“กรรชัย”แฉตรง!ทุกคนล้วนหาผลประโยชน์จาก“แตงโม”ยกเว้น”เบิร์ด”

“กรรชัย”พิธีกรชื่อดัง พูดแบบตรงไปตรงมา ไม่ตอแหล ทุกคนล้วนหาผลประโยชน์จาก “แตงโม นิดา” แต่มีคนเดียวที่ไม่ทำ คือ”เบิร์ด”

กลายเป็นดรามาแรง แซงโค้งทันที และรถทัวร์แห่มาจอดป้าย “พนิดา” แม่นางเอกสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังออกรายการโหนกระแส คนบันเทิงต่างรู้สึกช็อกกับสิ่งที่ได้ยิน

ล่าสุด “หนุ่ม- กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้เผยกลางรายการข่าวใส่ไข่ ช่องไทยรัฐทีวีว่า ตอนนี้สังคมก็ออกมาบอกว่าเข้าใจแล้วว่าทำไม “กระติก” ผู้จัดการแตงโมไม่โทรหาแม่ กระติกเคยพูดว่าโทรหาแม่ก็ไม่มีประโยชน์ ตอนนี้รถทัวร์จอดท่าใหม่ สักวันต้องมาจอดท่ากู (หัวเราะ)

ตอนแรกได้ติดต่อพี่ชายของแตงโมมาออกรายการด้วย แต่พี่ชายติดงาน ไม่สามารถมาได้ พร้อมฝากแม่ด้วย เพราะไม่รู้จะพูดอะไรบ้าง แต่พอเข้ารายการ หลายคนถามว่าช็อกไหม ไม่ได้ช็อก เพราะทุกอย่างเป็นไปตามครรลอง เป็นไปตามสเต็ปที่แม่พูด แต่ถามว่างงตรงไหน ไม่คิดว่าแม่จะพูดขนาดนี้

แต่โดยส่วนตัวมองประเด็นออกตั้งแต่แรก ทำมาตั้งแต่วันแรก คุยกับคนต่างๆ นานา มาหมดแล้ว พออ่านออกว่าแต่ละคนเป็นยังไง วันนี้แม่มานั่งก็พอรู้ว่ามันต้องเป็นยังไงต่อไป ไม่ได้ตื่นตระหนกตกใจอะไร แต่ที่ตกใจ ไม่คิดว่าแกจะพูดเยอะขนาดนี้ ซึ่งก็พยายามห้ามเหมือนกัน พอเบรกก็บอกว่าใจเย็นๆ นะ ประเด็นแบบนี้ละเอียดอ่อน แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร เป็นความจริง ก็เหนื่อย ก็แล้วแต่มุมแม่แล้วกัน เกือบ 10 นาทีเบรกแรกรู้เลยว่าประเด็นเปลี่ยนแล้ว แล้วก็จริงๆ

ขอพูดตรงๆ เลย จริงๆ แล้วเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น สงสารแตงโมที่สุด พูดแบบโคตรจริงเลยนะ มันเหมือนสิ่งที่เรากำลงทำกันอยู่ มีเรื่องผลประโยชน์ทั้งนั้น ทุกคน บางคนหาแสงจากเรื่องแตงโม บางคนหาเงินจากเรื่องแตงโม บางคนหาความโด่งดังจากเรื่องแตงโม แม้แต่สื่อก็หาเรตติ้งจากเรื่องแตงโม นี่เราปฏิเสธไม่ได้ นี่เราคุยแบบไม่ตอแหลกัน ทุกคนหาผลประโยชน์จากเรื่องแตงโม

แต่คนเดียวที่ไม่หาผลประโยชน์จากเรื่องแตงโม คือ “เบิร์ด” แฟนแตงโม เพราะคุยกับเขาลึกเลย เขาไม่เอาด้วย เขาเป็นคนโคตรดี นี่เราคุยแบบไม่ต้องตอแหลกันนะ แล้วอย่ามาปฏิเสธว่าไม่ใช่ เราทำงานก็ยอมรับว่าทำไมทำเรื่องแตงโม เพราะคนดู มีเรื่องเรตติ้ง ทุกช่องใครไม่เล่น ก็ต้องเล่น เป็นคดีใหม่ คดีอิมแพ็ก ทุกคนต้องตามหา คนรอบข้างแตงโมเองก็ต้องถามตัวเองดูว่าวันนี้กำลังทำอะไรอยู่ บางคนบอกว่าแสดงความจริงใจ แต่ก็แฝงไว้ด้วยการขายของก็มี ผลประโยชน์ไหม

สุดท้ายคนน่าสงสารที่สุดคือแตงโม เรื่องนี้ไม่ต่างจากเรื่องลัลลาเบลเลย เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง เอาภาพเขามาวนออก วันนี้ก็คิดนะว่าจะคืนอะไรให้เขาดี ยังไงก็ต้องคืนให้เขา แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะคืนอะไร ไม่งั้นจะรู้สึกไม่ดีมาก ถ้าต้องทำอยู่แบบนี้ คนไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวกับแตงโมเลย คือเบิร์ดนี่แหละ หรืออาจมีบางท่านที่ไม่ได้พูดถึง อันนี้พูดแบบไม่ต้องตอแหล มันคือข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง