ทิดไพรวัลย์ ยุติบทบาทพิธีกรนินทาประเทศไทย หลังทัวร์ลง

“ทิดมหาไพรวัลย์” ประกาศยุติบทบาท 1 ใน 4 พิธีกรรายการนินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางอากาศ หลังเจอทัวร์ลงจี้ให้ปลดออกจากรายการ

ดราม่ากระหน่ำต่อเนื่อง หลังจากที่สึกออกมาแล้ว สำหรับ” ทิดมหาเอก” ไพรวัลย์ วรรณบุตร เนื่องจากหลายคนก็คาดหวังให้เจ้าตัวเคลื่อนไหวทางด้านสังคม การเมือง หรือแม้กระทั่งเรื่องราวเบื้องหลังของวงการสงฆ์

แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่แฟนคลับเจอมีเพียงแต่คอนเทนต์คู่จิ้น ที่เจ้าตัวถ่ายคลิปและถ่ายรูปกับหนุ่มเกาหลีชื่อว่า “มินยง” ทั้งยังมีการบล็อกทุกคนที่เห็นต่าง นำคนเห็นต่างไปแขวนให้ลูกเพจด่า

ล่าสุด ทิดมหาเอก ก็เจอดราม่าอีกผู้ชมแห่เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Nanake555 ของ “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ให้ถอด”ทิดมหาไพรวัลย์” ออกจากบทบาทการเป็น 1 ใน 4 พิธีกร รายการนินทาประเทศไทย

โดยเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา รายการนินทาประเทศไทย ในช่วงต้นรายการน้าเน็กก็ได้อ่านคอมเมนต์ ซึ่งมีคนระบุว่าผิดหวังกับพฤติกรรมของทิดมหาไพรวัลย์ ก่อนเปิดโอกาสให้ทิดไพรวัลย์ได้เคลียร์ใจกับสิ่งที่ลูกเพจคอมเมนต์เข้ามา

ซึ่ง ทิดไพรวัลย์ บอกว่า ตนมองว่าคนอื่นมีสิทธิ์ที่จะมองตนแบบไหนก็ได้ ในมิติไหนก็ได้ อยากจะให้ตนเป็นแบบไหนก็ได้ แต่ในชีวิตนี้ตนจะรู้ตัวว่าตนเป็นแบบไหน ตั้งแต่ตนเป็นพระ เพจของตนไม่ได้พูดเรื่องการ Call Out เรื่องสังคม หรือเรื่องศาสนาเพียงอย่างเดียว

หลายครั้งตนฮามาก โจ๊กมาก ตนไม่ใช่พระในอุดมคติของคนที่คาดหวังว่าพระควรจะเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว เรื่องไหนที่มีคนบอกให้ตนพูด ตนจะไม่พูด แต่ถ้าตนเห็นสมควรว่าต้องพูดตนก็จะพูด

หลังจากนั้น ทิดไพรวัลย์ ก็ได้ประกาศลาออกจากการเป็นผู้ร่วมรายการนินทาประเทศไทย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าการยุติบทบาทในครั้งนี้ ตนอยากให้เหมือนเป็นการอำลาอะไรสักอย่างหนึ่ง เหมือนกับว่ารุ่นน้องออกจากบริษัท

ด้าน น้าเน็ก บอกว่า ถ้าหากตนจะรู้มาก่อนสักหน่อยว่าทิดไพรวัลย์จะใช้โอกาสนี้ในการอำลา อย่างน้อยก็คงจะมีการทำอะไรสักอย่าง แต่เล่นประกาศลาออกกลางรายการแบบนี้ตนไม่รู้จะฉลองอะไรจริงๆ ระหว่างนี้ตนคิดแล้วว่า “ไอ้ เxย ฉิบหา_ แล้ว แล้วกูจะยังไงวะเนี่ย” หลังจากนั้น ทิดไพรวัลย์ ก็ได้เดินออกจากรายการไป

ขณะที่ ได๋ ไดอาน่า บอกว่า “วันนั้นนะ ถ้าฉันไปกับเธอด้วยที่รัชดา ถ้าเธอไม่เจอมินยง เรื่องทุกอย่างคงไม่เกิดขึ้น” ทิดไพรวัลย์ ก็ตอบว่า “ดีแล้วที่พี่ไม่ไป”

ทิดมหาไพรวัลย์ กล่าวว่า ดีใจที่ได้มานั่งตรงนี้ ได้เจอน้าเน็ก ดีใจมากที่ได้เจอได๋ ไดอาน่า เพราะเป็นดาราที่ชื่นชมในการทำงาน ไม่อยากให้บรรยากาศออกไปเหมือนมาคุ อยากให้เหมือนอำลา เหมือนรุ่นน้องบริษัทที่ออกไป

อย่างไรก็ตาม “ทิดไพรวัลย์” ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดยระบุว่า “การเดินออกจากรายการ เป็นการทำที่ถูกต้องแล้วครับ และผมได้แจ้งน้าแล้วว่า ผมจะขอเข้ารายการเพื่อชี้แจงและอำลาทุกคนอย่างตรงไปตรงมาเท่านั้น ผมไม่ควรพูดเรื่องสาธารณะในรายการนินทาประเทศไทยแล้ว เมื่อคนไม่ต้องการอยากฟังความเห็นของผม ถ้าผมยังอยู่ คนจะไม่สนใจเรื่องสาธารณะที่เราจะคุยกัน คนจะสนใจแต่เรื่องของผม ซึ่งมันทำให้เสียประโยชน์ที่ควรจะได้รับและเสียบรรยากาศของการสนทนา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง