ชัยภูมิ-CAT-TOT ผนึก ครบ 1 ปี ร่วมเปิดศูนย์บริการนาม NT เน็ตแรงเข้าถึงชาวชัยภูมิ (ชมคลิป)

ชัยภูมิ-CAT-TOT ผนึก ครบ 1 ปี ร่วมเปิดศูนย์บริการนาม NT เน็ตแรงเข้าถึงชาวชัยภูมิ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันที่ 7 มกราคม 2564
ที่บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการ NT สาขา ชัยภูมิ 1 เลขที่ 69/12-13 ก ถ.ชัยประสิทธิ์ ต. ในเมือง เมืองชัยภูมิ ชัยภูมิ 36000
นายเปรมวิทย์ เปรมบัญชา ผู้จัดการฝ่ายขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคเหนือตอนล่างและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างที่ 2 ได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีวันครบรอบหนึ่งปี ในการสถาปนาการจัดตั้ง บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นการควบรวมกิจการรัฐวิสาหกิจด้านโทรคมนาคมของประเทศไทยเข้าด้วยกัน ระหว่าง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)  ทางบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) สาขาจังหวัดชัยภูมิ จึงถือโอกาสนี้เปิดศูนย์บริการ NT สาขา ชัยภูมิ 1
โดยมีนาย ชัชวาลย์ แผนสมบูรณ์  โทรศัพท์จังหวัดชัยภูมิ พร้อมส่วนราชการ จนท. แขกรับเชิญในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เพื่อมาเป็นสักขีพยานภายในงานประกอบด้วยการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านโทรคมนาคมของไทย  การควบรวมครั้งนี้ทำให้ประสิทธิภาพรองรับลูกค้าภายในจังหวัดชัยภูมิที่ดีขึ้น
เนื่องจากบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) สาขาจังหวัดชัยภูมิ มีโครงข่ายใยแก้วนำแสงที่ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ทั้งมีการรับบริการลูกค้า ในระบบแบบOn Line และ On Site ซึ่งรูปแบบ On Line สามารถติดต่อผ่านช่องทาง LINE Official Account ในชื่อ NT CARE 4 U @ชัยภูมิ ทำการเพิ่มเพื่อนได้ที่ Line id:ffl7611k ส่วนแบบ On Site ลูกค้าสามารถมาใช้บริการในการสอบถามข้อมูลด้านต่างๆของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ได้ที่ ศูนย์บริการ NT สาขา ชัยภูมิ 1 เลขที่ 69/12-13 ก ถ.ชัยประสิทธิ์ ต. ในเมือง เมืองชัยภูมิ ชัยภูมิ 36000 ซึ่งพิธีเปิดศูนย์ฯ ยังมีการสุ่มลูกค้าที่ใช้บริการของศูนย์บริการ NT สาขา ชัยภูมิ 1 เพื่อเป็นโปรโมชั่นพิเศษ จำนวน 2 ราย โดยจะชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือนให้จำนวน 1 รอบบิล และมีของที่ระลึกมอบให้ลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นของขวัญปีใหม่ 2565 ในครั้งนี้อีกด้วย
ขณะที่ทางด้านนายเปรมวิทย์ เปรมบัญชา ผู้จัดการฝ่ายขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคเหนือตอนล่างและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างที่ 2 เผยว่า ภายหลังจากการควบรวมรัฐวิสาหกิจ CAT และ TOT เพื่อตั้งเป็น บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2564 มานี้ NT พร้อมเปิดตัวสู่สาธารณชน และชาว จ.ชัยภูมิเพื่อสื่อให้เห็นถึงการเป็น “องค์กรแห่งชาติด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและโทรคมนาคมที่ทำให้คนไทยทุกคนเข้าถึงการเชื่อมต่อที่มีคุณภาพและเติมเต็มทุกความต้องการ” อีกต่อไปด้วย///
#NT CARE 4 U @ชัยภูมิ
#Line id:ffl7611k
CNT:Channel News Thailand ” พื้นที่ข่าวทั่วไทย ออนไลน์ทั่วโลก”
รายงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง