หนุ่มใหญ่หึงโหด!บุกยิงดับแฟนสาว-กิ๊กดับคาห้องเช่า 2 ศพ

ประจวบคีรีขันธ์-ทนายความพาคนร้ายมือยิงกิ๊กสาวกับหนุ่มตาย 2 ศพในบ้านเช่า มอบตัวกับตำรวจ สภ.ปราณบุรี พร้อมยื่นขอประกันตัว โดยคนร้ายให้การสารภาพทุกข้อกล่าวหา ด้าน จนท.ยังไม่อนุญาต ชี้ ต้องสอบสวนให้รัดกุมก่อน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ทนายความได้นำตัว นายพิพัฒน์พงศ์ วงศ์สวัสดิ์ หรืออ็อฟ อายุ 36 ปี มือปืนยิง นางสาวนิพาพร ตาลดี อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว และนายภูริช จันทรักษา อายุ 49 ปี กิ๊ก มามอบตัว นำเข้าห้องสอบสวน โดย พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ผกก.สภ.ปราณบุรี และพนักงานสอบสวน ร่วมกันสอบสวนผู้ต้องหาโดยให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

หลังจากสอบสวนเสร็จแล้ว วได้นำผู้ต้องหาไปตรวจหาเขม่าดินปืนที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานเพิ่ม ส่วนการทำแผนยังไม่สามารถทำได้ในวันนี้ ต้องทำให้ครบตามกระบวนการการสอบสวนให้รัดกุมก่อน ส่วนเรื่องการขอประกันตัวเจ้าหน้ายังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ ด้านหญิงสาวที่เสียชีวิต มีเพื่อนร่วมงานได้รับการประสานจากญาติที่จังหวัดเชียงรายให้มาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา แต่ยังต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ผู้เสียชีวิตทั้งสองราย วันจันทร์ 23 เม.ย.2566.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง