รทสช.กำชับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รุ่นใหม่ใช้ความจริงใจหาเสียงเหมือน “ลุงตู่” พร้อมนำนโยบายรัฐบาลไปชี้แจงประชาชน

พรรครวมไทยสร้างชาติระดมผู้บริหารแถวหน้าติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รุ่นใหม่ ย้ำให้ใช้ความจริงใจหาเสียงกับชาวบ้านเหมือนที่ “ลุงตู่”ทำมาแล้ว พร้อมให้นำนโยบายที่รัฐบาลทำแล้วสำเร็จไปชี้แจงให้ชาวบ้านรับรู้เวลาลงพื้นที่

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดอบรมเกี่ยวกับแนวทางการหาเสียงการให้ความช่วยเหลือประชาชนตามนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติ เพื่อให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.รุ่นใหม่นำไปทำควาเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ โดยมี นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ที่ปรึกษาทีมเศรษฐกิจมาเป็นประธานในการอบรม พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับหัวกะทิ อาทิ ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี,อนุชา บุรพชัยศรี,พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา,พล.อ.ต.อัศวิน ขวัญเมือง มาร่วมติวเข้ม บรรยากาศการอบรมเป็นไปอย่างคึกคัก

นายสุพัฒนพงษ์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้บริหารพรรคขอให้ว่าที่ ส.ส.ทุกคนที่ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนด้วยความจริงใจ เพราะประชาชนหวังที่จะมีผู้แทน ที่สามารถเข้าไปช่วยเหลือเขาได้ ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์มีความจริงใจและมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติอย่างแท้จริง ผลงานหลายอย่างเกิดขึ้นในสมัยรัฐบาลนี้ และเห็นเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน ตนเชื่อว่าคนไทยรับรู้เรื่องนี้แต่อาจจะลืมไป ดังนั้นจึงอยากฝากให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทุกคนที่มีใจอาสามาทำงานเป็นตัวแทนของประชาชนได้ชี้แจงนโยบาย สิ่งที่พรรครวมไทยสร้างชาติจะทำต่อเนื่องต่อไป โดยเฉพาะหลายโครงการที่ทำจนประสบความสำเร็จมาแล้ว และจะต่อยอดเพิ่มขึ้นไปอีกตามความตั้งใจของ พล.อ.ประยุทธ์

“ผลงานหลายอย่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ท่านทำมาจนประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง โครงการชิมช้อปใช้ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน หรือผลงานเรื่องโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่หลายอย่างประสบความสำเร็จได้เริ่มต้นในรัฐบาลนี้ หากย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้วในช่วงที่ทุกคนต้องลำบากกับสถานการณ์โควิด รัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ก็ได้แก้ไขปัญหาอย่างดีจนกระทั่งทุกอย่างดีขึ้นเหมือนทุกวันนี้ หากถามความรู้สึกในวันนั้นกับวันนี้ มีความแตกต่างกันมากไม่อยากให้ทุกคนลืม” นายสุพัฒนพงษ์ กล่าว

สำหรับ บรรยากาศในการอบรมมีผู้บริหารคนสำคัญของพรรคในด้านต่าง ๆ ได้มาให้ความรู้ ทำความเข้าใจกับ ว่าที่ ส.ส.ของพรรคเพื่อเป็นแนวทางในการหาเสียง และตอบคำถามกับประชาชน อาทิ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้บริหารพรรคดูแลด้านคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทย ,พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม.มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาในพื้นที่ กทม. รวมไปถึง นายอนุชา บุรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ และให้คำแนะนำต่าง ๆ กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รุ่นใหม่ของพรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง