ผัวโหดจ่อยิงเมียดับ-ฆ่าตัวตายตาม คาดปมหึงหวง กลัวชายอื่นมาติดพัน

นครปฐม-ผัวปืนโหด ควง 9 มม. จ่อยิงเมียดับ ก่อนคิดสั้นฆ่าตัวตายตาม เผยทั้งคู่แยกกันอยู่ ระหองระแหงมานาน ฝ่ายหญิงอยากตัดขาด แต่ฝ่ายชายหึงหวง-กลัวชายอื่นมาติดพัน

ร.ต.อ.(หญิง) วิชญาพร โสภณคณาสาร รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ก.พ.66 เกิดเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐมจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อภูภณ ทับเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลาอนุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ไม่มีรั้วรอบขอบชิด เปิดเป็นร้านขายของชำ บริเวณหน้าบ้านพบศพ นายประสิทธิ์ชัย พูลขวัญ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม สภาพถูกยิงด้วยอาวุธเข้าที่ขมับ 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบศพ นางพาวดี เดือนอุ่ม อายุ 38 ปี ภรรยา ถูกยิงที่หน้าผาก นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ที่พื้นยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกยู่ 2 ปลอก และ อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ที่ขาของ นางพาวดี เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.อภิสรา พูลขวัญ อายุ 17 ปี ลูกสาวผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ส่วนตนเองก็นอนเล่นอยู่ภายในห้องพักด้านหลังบ้าน แต่จังหวะนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าเหตุเกิดในบ้านตัวเอง สักพักออกมาดูและมียายวิ่งมาบอกจึงทราบว่าพ่อกับแม่ทะเลาะกัน เพราะโดยปกติแล้ว พ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ด้าน นางพาน เดือนอุ่ม อายุ 63 ปี แม่ของ น.ส.พาวดี (ผู้ตาย) ลูกว่า นายประสิทธิ์ชัย (ลูกเขย) มีปัญหากับลูกสาวนานแล้ว และระหองระแหงกันมาตลอด จนทำให้ลูกสาวอยากเลิกราและตัดขาด เนื่องจาก นายประสิทธิ์ชัย ชอบเล่นการพนัน และเคยเข้ามาขโมยทรัพย์สินที่ลูกสาวสร้างมา จนทนไม่ไหว ประกอบกับ นายประสิทธิ์ชัยมีอาการหึงหวง เพราะกลัวจะมีชายหนุ่มจะมาติดพันลูกสาว จึงหวาดระแวงว่าจะเอาทรัพย์สินไปให้ชายอื่น

“ลูกสาวตนยังไม่มีใคร ก่อนหน้านี้เคยได้ยิน นายประสิทธิ์ชัย ขู่ฆ่าลูกสาวมาแล้ว เมื่อตนได้ยินจึงร้องขอชีวิตลูก และบอกกับ นายประสิทธิ์ชัย กลับไปว่า หากยังรักแม่อยู่ อย่ามายิงลูกสาวแม่ แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่า จะมาสังหารโหดแล้วยิงตัวเองตายแบบนี้

จากการสอบถามเพื่อนๆ นายประสิทธิ์ชัย (ผู้ตาย) เล่าว่า ผู้ตายชอบพูดเป็นนัยๆบ่อยครั้งว่า อีกไม่นานจะมีข่าวใหญ่ พวกตนทราบดีจึงได้แต่ปลอบใจว่าให้คิดดีๆ เพราะยังมีลูก ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีท่าทีแปลกๆ หลังจากชวนกันไปกินข้าวและแยกย้ายกันออกมา เพราะมีการโทรศัพท์ทะเลาะกับภรรยามาตลอดทาง หลังจากแยกย้ายกันก็ไม่คิดว่าจะขับรถมาที่บ้านภรรยาแล้วก่อเหตุสลด ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากก่อนหน้านี้ นางพาวดี เคยขอเลิกมาแล้ว แต่ นายประสิทธิ์ชัย ไม่ยอม ประกอบกับเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบขู่ยิง เคยมีการเคลียร์กันมาแล้วเนื่องจากผู้ชายหึงหวง และรับไม่ได้หากฝ่ายหญิงจะมีชายหนุ่มมาติดพัน จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง