“พลเอกประวิตร”อ้อนคนสมุทรสาครเลือกพปชร.ยกทีมเป็นตัวแทนปชช.แก้ปัญหาปากท้อง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 3 กระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยมี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองรองหัวหน้าพรรค เข้าร่วมงาน

พลเอกประวิตร ได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายประชาชนพร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง 4 เขต ของพรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นายวัฒนา แตงมณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1, น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ว่าผู้สมัคร ส.ส.เขต 2, น.ส.ปัญฑารีย์ มั่งมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 และนายภัฎ สุริวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ทั้งนี้ ยังได้ฝากว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต ไว้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อจะเข้ามาเป็นตัวแทนประชาชน ในการพัฒนาความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดีขึ้น และพัฒนาประเทศให้มีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป

” ในช่วงกว่า 3 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคพลังประชารัฐ พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่เนื่องจากเป็นรัฐบาลผสม จึงไม่สามารถทำตามที่พรรคหาเสียงไว้ได้ทุกอย่าง แต่ปีนี้ถ้าได้เป็นผู้แทนในการจัดตั้งรัฐบาล เราจะทำให้ได้ทุกอย่างตามที่เราหาเสียงเอาไว้ โดยเฉพาะเรื่องน้ำท่วม น้ำแล้ง น้ำเค็มรุกล้ำ เราได้แก้ไขปัญหาประตูน้ำที่จะแล้วเสร็จในปี 2566 และจะทำใหม่อีกจำนวน 4 บาน เพื่อป้องกันน้ำท่วมน้ำแล้ง ให้กับพี่น้องประชาชน”พลเอกประวิตร กล่าว

พลเอกประวิตรกล่าว เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาคร ให้เลือกพรรคพลังประชารัฐเป็น ส.ส.ทั้ง 4 เขต ในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพื่อเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรเพื่อบริหารประเทศในการช่วยเหลือและกันดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง