สุดหรู!นครชัยแอร์เปิดรถโฉมใหม่ “กรุงเทพฯ-เชียงใหม่”ค่าโดยสารราคาปกติ 693 บาท

สุดหรูเปิด“รถโฉมใหม่แบบส่วนตั๊วส่วนตัว”วิ่งปฐมฤกษ์ 1 ต.ต.2565บริการเส้นทาง”กรุงเทพฯ–เชียงใหม่”ค่าโดยสารราคาเท่าเดิมแต่เพิ่มเติมพิเศษพิเศษ

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่วันนี้ (1ต.ค.) บริษัทฯพร้อมนำรถมาตรฐาน Gold Class รุ่น Social Distancing V.2 ขนาด 32 ที่นั่ง ให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ วันละ 1 เที่ยว ทั้งขาไปและขากลับ กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ เที่ยวเวลา 22.20 น. และ เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 20.30 น. คิดอัตราค่าโดยสารเท่าเดิมราคาปกติ 693 บาท (ราคาสมาชิก 658 บาท )

รถที่นำมาให้บริการ เป็นรถโฉมใหม่ มาตรฐาน Gold Class เบาะโดยสารแบบSocial Distancing V.2 ขนาด 32 ที่นั่ง ดีไซน์ใหม่ให้ความเป็นส่วนตัวทุกที่นั่งแม้เดินทางคนเดียว เป็น 4 แถว แบบ 1 2 1

ก่อนหน้านี้ได้นำเบาะโดยสารแบบ Social Distancing V.1 ขนาด 23 ที่นั่ง เป็นเบาะเดี่ยว 3 แถว มาให้บริการรถเส้นทาง กรุงเทพฯ – บุรีรัมย์ และ กรุงเทพฯ – สุรินทร์ เมื่อปี 64 ด้วยรถมาตรฐาน First Class ซึ่งได้รับการตอบรับดีอย่างมากจากผู้ใช้บริการ

จึงปรับปรุงพัฒนารถโดยสารมาตรฐาน Gold Class เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ ได้ปรับเบาะโดยสารรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการ สามารถเลือกที่นั่งเดี่ยวริมหน้าต่าง หรือเลือกที่นั่งคู่ตรงกลางที่สามารถดึงผ้าม่านกั้นปิดได้

เบาะไฟฟ้าติดตั้งระบบนวดทุกที่นั่ง พร้อมจอทีวีส่วนตัว ขนาด 10 นิ้ว ระบบทัชสกรีนทุกที่นั่ง และช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์

นอกจากนี้ยังตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้โดยสารด้วยไฟอ่านหนังสือส่วนตัว รวมถึงถาดวางอาหารและที่วางแก้วพับเก็บได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ด้านความปลอดภัย ได้ติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน ตามที่กรมการขนส่งกำหนด ได้แก่ ถังดับเพลิง ประตูฉุกเฉิน กระจกนิรภัย และค้อนทุบกระจก

ทั้งนี้นครชัยแอร์ มีนโยบายทยอยนำรถโดยสารใหม่เข้ามาให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมาทดแทนรถที่ครบอายุการใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง