ฝนถล่มทั้งคืนสิบตำรวจโทซิ่งฟอร์จูนเนอร์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ

นครราชสีมา-“พายุโนรู”เข้าไทยทำให้เกิดฝนถล่มทั้งคืน สิบตำรวจโทซิ่งฟอร์จูนเนอร์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับที่บริเวณริมถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ใกล้กับ สำนักงาน กกต.จังหวัดนครราชสีมา

เมื่อเวลา 01.40 น. ที่ผ่านมา (30 กันยายน 2565) ร้อยเวร สภ.จอหอ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ที่บริเวณริมถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ใกล้กับ สำนักงาน กกต.จังหวัดนครราชสีมา และบริษัท ประหยัดทัวร์ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงประสานกู้ชีพ รพ.มหาราชนครราชสีมา และกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดจอหอ ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ในสภาพด้านหน้าและด้านข้างฝั่งซ้ายพังเสียหายจากแรงกระแทก ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.มงคล เพ็ชรรักษ์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/204 ซ.รามอินทรา 55/8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ในสภาพหมดสติอยู่บนที่นั่งโดยสาร ตรวจสอบพบบาดแผลตามร่างกาย ตรวจไม่พบชีพจร ไม่หายใจ กู้ชีพฯ จึงรีบช่วยกันนำร่างออกมา CPR ยื้อชีวิต เป็นการเร่งด่วน แต่ยังไม่มีการตอบสนอง จึงพยายามยื้อชีวิตตลอดทางระหว่างส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชฯ ซึ่งผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยล้อรถและรอยเบรกบนผิวถนน และพบรอยลื่นไถลออกนอกเส้นทาง ก่อนตกลงข้างทางไปชนกระแทกเข้ากับต้นไม้จนรถพังเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ สันนิษฐานเบื้องต้น ว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาตามเส้นทางกลางดึกท่ามกลางฝนที่ตกหนักตลอดทั้งคืน และด้วยสภาพถนนที่ค่อนข้างมืด ประกอบกับถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักไถลตกข้างทาง ก่อนไปพุ่งชนเข้ากับต้นไม้อย่างจัง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะประสานญาติมาติดต่อรับศพหลังชันสูตรเสร็จ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ / นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง