ตร.บางเขนตามรวบแล้ว!มือยิงหนุ่มชกต่อยแพ้กลางวงเหล้าบาดเจ็บสาหัส

กทม.- ตำรวจสน.บางเขนตามรวบแล้ว!! มือยิงหนุ่มชกต่อยแพ้กลางวงเหล้า กลับไปเอาปืนมาไล่ยิง แต่โดนยิงสวน 3 นัดสาหัส

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.ย.65 พ.ต.ท.ไชยา ภูละมุล รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ร่วมกันจับกุมนายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีพร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และกระสุนปืน จำนวน 9 นัด หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายวีรพล (ขอสงวนนามสกุล) หรืออ้วน อายุ 39 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณอาคารตึกร้าง ภายในซอยลาดปลาเค้า 76 เขตบางเขน กทม.เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายธวัชชัย ให้การว่า เวลาประมาณ 20.30 น. ตนได้เข้ามาที่อาคารตึกร้างดังกล่าวพบว่านายมานพ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งตนนับถือเป็นพี่ชายมีเรื่องชกต่อยกันกับนายวีรพล หรืออ้วน แต่นายอ้วนสู้ไม่ได้จึงโกธรแค้นและพูดว่า”จะกลับไปเอาปืนมายิงให้หมดทุกคน” จากนั้นตนจึงได้กลับบ้านไปหยิบเอาอาวุธปืนขนาด 9 มม. มารอที่ห้องน้องชายที่ตึกฯ ต่อมาได้ยินเสียงคนตะโกนว่า มันยิงเข้ามาแล้วและมีคนวิ่งหนีตายหลบเข้าไปอยู่ด้านในตึกตนจึงได้วิ่งขึ้นไปบริเวณชั้น 2 และมองมาทางหน้าต่างเห็นนายวีรพล หรืออ้วน ชักปืนเล็งมาทางตน จึงได้ยิงปืนสวนกลับไปประมาณ 3 นัดถูกนายวีรพล หรืออ้วน เห็นร่วงลงกองพื้น ตนได้วิ่งขึ้นไปหลบที่ชั้น 3 ของตึก หลังจากนั้นเพื่อนจึงพานั่งซ้อนท้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง