เปิดใจแม่ผู้สูญเสียลูกชาย!ไม่เคยรู้ความสัมพันธ์ลูกกับภรรยา”เสี่ยอั๋น” มาก่อน

นางศรีแพร อิ่มขาว อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/68 ม.14 บ้านหนองแวงตาชู ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มารดาของนายยุทธภัณฑ์ พ่วงนวม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 /1 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งถูกนาย รุ่งโรจน์ เทียนย้อย อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55/74 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ยิง 3 นัดเสียชีวิตในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ภูผาม่าน พบศพเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา

นางศรีแพร อิ่มขาว อายุ 51 ปี มารดาของผู้ตาย กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทราบว่าตำรวจจับตัวมือปืนพร้อมภรรยา ซึ่งเป็นหญิงที่พาลูกชายไปพักในรีสอร์ทดังกล่าว ได้แล้ว ที่ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งดีใจมากที่ตำรวจตามจับมือปืนได้เร็ว แต่แม่ไม่ให้อภัย ไม่ให้อภัยกับทั้งสองคน ขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามความผิดที่สูงสุด ในส่วนของศพลูกชายนั้น ได้รับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคุ้งยางใหญ่ บ้านสวนม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดของพ่อแม่และลูกชาย โดยจะตั้งสวดอภิธรรมศพ 3 คืน จากนั้นจึงจะเผาศพ

“ขณะนี้พ่อและป้าได้นิมนต์พระสงฆ์ไปเชิญวิญญาณลูกชายยังที่พักในรีสอร์ทที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว เพื่อพาวิญญาณลูกชายกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสุโขทัย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ยังทำใจไม่ได้ เพราะแม่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกชายคบหากับหญิงรายนี้ที่มีสามีแล้ว เพราะลูกชายเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าที่คบกันมา 8 ปี ลูกชายไม่มีความผิดปกติ ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ในช่วงเช้าวันที่ 7 ก.ย. ขณะที่แม่ขายข้าวห่อสุโขทัย ที่หน้าห้างโลตัส ลูกชายมากินข้าวอิ่มแล้วก็บอกว่าจะเข้าบ้าน แต่งตัวไปทำงาน กระทั่งเย็นยังไม่เห็นลูกกลับบ้าน ติดต่อโทรศัพท์ไม่มีใครรับสาย มีเพียงเพื่อนบ้านมาบอกว่าเห็นลูกชายแต่งตัวพร้อมสะพายกระเป๋าออกจากบ้านเดินไปขึ้นรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฮฮนด้า มีผู้หญิงเป็นคนขับ จอดรอรับลูกชายที่ปากซอย ซึ่งแม่ไม่เคยรู้จักกับผู้หญิงคนที่ขับรถเก๋งสีขาวมาก่อน แต่ฟังจากเพื่อนลูกชายเล่าให้ฟังจึงรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นพี่สาวของเพื่อนลูกชาย และแม่ก็ไม่รู้ในเรื่องของการติดต่อว่าลูกชายกับฝ่ายหญิงติดต่อกันทางไหน แต่เชื้อว่าน่าจะติดต่อทางโซเชียล แต่ก็ไม่คิดว่าจะล่อลวงลูกชายไปให้สามีตัวเองฆ่า จึงขอให้ตำรวจเอาผิดกับผัวเมียคู่นี้ให้ถึงที่สุด”

ด้าน นายวรทัศน์ เปลี่ยนภู่ อายุ 29 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า น้องไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง เพียงแค้เห็นฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นพี่สาวของเพื่อนมาหาน้องชายอยู่บ่อยๆ แต่การไปเที่ยวและพักที่รีสอร์ทในอ.ภูผาม่านครั้งนี้ น้องไม้ได้บอก จึงมารู้เรื่องหลังจากน้องถูกฆ่าตายแล้ว และการตายของน้องจะเป็นการถูกฝ่ายหญิงล่อลวงไป เพื่อให้สามีตัวเองมาฆ่านั้น ไม่ทราบจริงๆ แต่การกระทำโหดร้ายกับน้องมาก จึงขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับผัวเมียคู่นี้

ขณะที่ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า กรณีที่ถูกนาย รุ่งโรจน์ยิงคนตายในรีสอร์ทแล้วหลบหนีไปนั้น พนักงานสอบสวนสภ.ภูผาม่าน ได้ขอศาลออกหมายจับเรียบร้อยแล้วในข้อหา กระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาโดยไตร์ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรโดยไม่ได้ รับอนุญาต ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง