สลด!แม่บ้านเดินข้ามถนนถูกเบนซ์พุ่งชนเต็มแรง หัวขาดดับคาที่

ปทุมธานี-สลด แม่บ้าน เดินข้ามถนน เบนซ์มองไม่เห็น พุ่งชนเต็มแรง ศีรษะ-ขาขาดเสียชีวิตกลางถนนในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ด้าน ชาวบ้าน เผยไฟส่องสว่างดับนานแล้ว

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.2565 ร.ต.อ.วรภักดิ์ สุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหัน ทางหลวงหมายเลข 347 (มุ่งหน้าบางปะหัน) กม.11+500 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นางบุบผา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี สภาพขาขาด ศีรษะขาดกระเด็น ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ ทะเบียน 3กง556 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีเลือดกระเด็นติดหน้ารถ โดยมี นายวิรัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี คนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถาม นายวิรัช กล่าวว่า ตนมาจากกรุงเทพฯจะนำชุดครุยรับปริญญาไปที่ จ.พิษณุโลก ถึงที่เกิดเหตุถนนค่อนข้างมืด เพราะไฟส่องสว่างทางดับ ทำให้ตนมองไม่เห็นคนข้ามถนน ก่อนรถจะชนเข้าเต็มแรง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายนิพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ภรรยาทำงานแม่บ้านประกันสังคม โดยจะข้ามถนนตรงนี้เป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนเสียชีวิตอย่างนี้

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ไฟส่องสว่างถนนเส้นนี้ดับมานานแล้วและไม่มีการแก้ไข จึงอยากฝากบอกให้แขวงการปทุมธานีมาเร่งแก้ไขด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง