อุทัยธานีร้อนจัดหนุ่มใหญ่วูบหมดสตินอนคว่ำหน้าดับใต้ท่อระบายน้ำ

อุทัยธานี-หนุ่มใหญ่!!นอนดับใต้ท่อระบายน้ำ คาดอากาศร้อน มุดท่อเล่นน้ำ คลายความร้อนระอุ คาดเกิดวูบหมดสติคว่ำหน้าดับคาท่อขณะไม่มีคนเห็น

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 5 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านดงไร่ ต.หนองยาง จ.อุทัยธานี ว่ามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในท่อระบายน้ำ ขณะที่มีน้ำอยู่ภายในท่อ ในลำคลองส่งน้ำสายสะเดา อยู่หลังฟาร์มควาย เลขที่ 59/9 หมู่ 6 บ้านดงไร่ หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.อ.ภคิณ วรรณศรี ผกก.สภ.หนองฉาง ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองฉาง แพทย์โรงพยาบาลหนองฉาง กู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัยอุทัยธานี รุดไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างมายืนมุงดูกันเป็นจำนวนมากในเพิงหลังฟาร์ม ที่เกิดเหตุอยู่ในคลองน้ำ ขณะที่คลองน้ำนั้นแห้งแล้งไม่มีน้ำ จะมีแค่ภายในท่อคอนกรีตชิเมนต์ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร มีน้ำ 30 ซม.อยู่ระหว่างภายในท่อ บริเวณปากท่อ พบศพชายทราบชื่อนายสมบัติ ยุยง อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 15 หมู่ 2 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ท่อขณะมีน้ำ ลำตัวโผล่ออกมาจากปากท่อ ลำตัวแข็งซีด เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ในสภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบรองเท้าแตะของผู้ตาย 1 คู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างได

จากการสอบถามจักรกฤษณ์ และเพื่อน ว่าตนเองทั้ง 2 นั้นเป็นหลานเจ้าของฟาร์ม และ มาช่วยผู้ตายเลี้ยงควายในฟาร์ม จำนวน 38 ตัว ซึ่งผู้ตายนั้นพึ่งเข้ามารับจ้างเลี้ยงควาย เมื่อ เดือนวันก.พ.67 ที่ผ่านมา จนมาช่วงเย็นวานนี้ ตนเองก็เดินทางมาที่ฟาร์ม ตนเองเห็นผู้ตายนั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าห้องพักคนงานอยู่คนเดียว หลังจากนั้นตนเองไม่ทราบว่าผู้ตายเข้าไปนอนตอนไหน หรือไปไหน จนมาทราบอีกทีก็ทราบจากชาวบ้านว่าไปพบศพผู้ตายแล้ว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวรเข้าตรวจสอบที่ห้องพักของผู้ตาย พบว่าได้มีขวดเหล้าขาววางไว้ 1 ขวด ยาเส้น ชามข้าว

หลังจากนั้นได้สอบถามนางแตงไทย พี่สาวของผู้ตาย ว่าผู้ตายหลังจากเลี้ยงควายเสร็จในช่วงเย็น ผู้ตายจะกลับไปหาตนเองทุกวัน โดยจะกินเหล้า วันละกั๊ก หรือขวดทุกวัน ซึ่งถ้ากินมากก็เหมือนคนที่ขาดสติไปเลย ทั้งนี้ทางญาติและตนเองก็ไม่ติดใจการเสียชีวิต

ด้าน นายนิรุตติ์ มณีเศวตร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านดงไร่ กล่าวว่าผู้ตายมาเลี้ยงควายอยู่ที่ฟาร์ม และเมื่อช่วงเช้า ตนเองได้รับแจ้งจากญาติของผู้ตาย ว่าผู้ตายหายไปไหน ไม่กลับบ้าน ตั้งแต่เมื่อวานตอนมืดแล้ว คาดว่าคงจะเมาตกสระน้ำตายไปแล้วมั่ง หลังจากนั้น ตนเองพร้อมลูกบ้านก็เดินตามหาดูตามขอบสระน้ำ และลำคลองและท่อระบายน้ำ หลังฟาร์มควาย จนเดินไปพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าจมน้ำเสียชวิตแล้ว จึงรีบแจ้งไปยัง สภ.หนองฉาง

สาเหตุการตายในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะวูบหมดสติบวกกับอากาศร้อนจัด ขณะที่ลงไปบริเวณใต้ท่อขณะมีน้ำ จนทำให้ผู้ตายนั้นขาดอากาศหายใจได้ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง