หนุ่มวัย 32 ยอมรับสารภาพบังคับสาววัย 15 ขึ้นจยย.ไปกระทำชำเราตึกร้าง

มานิตย์ สนับบุญ / ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 32 บังคับเด็กสาววัย 15 ขึ้นจยย.ไปกระทำชำเราคาตึกร้าง ให้การรับสารภาพแล้วกระทำจริง หลัง ตร.สอบเข้มต่อหน้าทนาย ก่อนหน้าปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ยังคงภาคเสธเรื่องการมี-ใช้อาวุธปืนในการบังคับข่มขู่เหยื่อ ตร. นำยัดกลับห้องขังต่ออีกวันก่อนฝากขังพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ 3 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากกรณี หลังจากทีมชุดสืบสวน นำโดย ร.ต.อ.กานต์ ศิวิกุล รอง สว. (สส.) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เป็นหัวหน้าชุดได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายศาล จ.ปราจีนบุรี จับกุมตัว นายต้น อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปไปเพื่ออนาจารและพรากเด็ก อายุ 15 ปี ไปจากบิดา-มารดา ได้เมื่อวานนี้ (2มิ.ย.)

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 03.01 น. วันที่ 1 มิ.ย. 2566 ร.ต.อ.สมบัติ วังวล สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง น.ส.อรวิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ตำบลดงบัง อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี มาพบพนักงานสอบสวนแจ้งว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค.2566 เวลาประมาณ 18.00 น. มีพลเมืองดีเห็นว่า ด.ญ.บี (นามสมมุติ)บุตรสาว อายุ 15 ปี ชาว ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีนายต้น ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ได้บังคับพาตัวบุตรสาวตนขึ้นรถ จยย. บังคับออกจากบ้าน ไปกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ สถานเหตุเกิดที่ตึกร้าง (โรงเก็บปุ๋ยเก่า) บ้านโง้ง ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ผู้แจ้งจึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป หลัง ร.ต.อ.สมบัติ วังวล สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ประจันตคาม รับแจ้งแล้ว จึงให้ลงลายมือชื่อและจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยได้ขอหมายศาล จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 1มิ.ย.66 ในการจับกุมตัวผู้ต้องหา จากศาล จ.ปราจีนบุรีในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปไปเพื่ออนาจารและพรากเด็ก อายุ 15 ปี ไปจากบิดา-มารดา

และต่อมา ในค่ำวานนี้ ( 2 มิ.ย.66) ทีมชุดสืบสวน นำโดย ร.ต.อ.กานต์ ศิวิกุล รอง สว (สส.) สภ.ประจันตคาม พร้อมพวกได้ติดตามจับกุมตัวนายต้น ได้ ขณะขับขี่รถ จยย.ได้นำมาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.ประจันตคาม ในเบื้องต้น นายต้น ให้การปฏิเสธ ตามที่ได้นำเนอรายละเอียด ก่อนหน้านี้แล้ว นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 3มิ.ย.) ร.ต.อ.สมบัติ วังวล สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ประจันตคาม ได้สอบสวนผู้ต้องหา โดยได้เชิญทนายความมาเป็นพยานร่วมรับฟังในการสอบสวนขจองทางเจ้าหน้าที่ ในการให้ความยุติธรรมตามกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในการสอบสวนต่อหน้าทนายความ

ร.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหาว่า ได้เป็นผู้กระทำต่อเหยื่อเด็กหญิงบี(นามสมมุติ) อายุ 15 ปีโดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปไปเพื่ออนาจารและพรากเด็ก อายุ 15 ปี ไปจากบิดา-มารดา นี้ จริง แต่ ให้การภาคเสธ เรื่องการใช้อาวุธปืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญพยานแวดล้อม และ ทุกส่วนมาคลี่คลายคดีต่อไป

โดยในวันพรุ่งนี้ (4 ม.ย.) ทางพนักงานสอบสวนฯจะได้นำฝากขังศาล จ.ปราจีนบุรีต่อไปในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปไปเพื่ออนาจารและพรากเด็ก อายุ 15 ปี ไปจากบิดา-มารดา ร.ต.อ.สมบัติ กล่าวในที่สุด

โดย…มานิตย์ สนับบุญ / ปราจีนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง