ยังไหว ขอไปต่อ 3 ผู้สมัคร ส.ส. รทสช. โซน กทม.ตะวันออกพร้อมใจทำงานการเมืองต่อ

“ยังไหว ขอไปต่อ” 3 ผู้สมัคร ส.ส. รทสช. โซน กทม.ตะวันออกพร้อมใจทำงานการเมืองต่อ รับกระแสแรงเกินต้าน พื้นที่มีความหลากหลาย ต้องใช้เวลาทำงานในพื้นที่ ยันขอทำงานร่วมกับพรรค เน้นผสมผสานความสามารถของคนทุกวัยให้ทันยุคสมัย เชื่อเป็นสถาบันการเมืองตามที่ผู้บริหารตั้งเป้าไว้ได้แน่นอน

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 3 ผู้สมัคร ส.ส. กทม.พรรครวมไทยสร้างชาติ พื้นที่กรุงเทพตะวันออก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเลือกตั้งที่ผ่านมาระบุว่า เขตเลือกตั้งในโซนตะวันออกของกรุงเทพ ได้แก่ ลาดกระบัง,หนองจอก และคลองสามวา ถือเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายของประชากร

ดังนั้นจึงต้องอาศัยการลงพื้นที่เพื่อสื่อสารกับประชาชนในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แม้ครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่ได้รับเลือกตั้งเข้ามาเลย แต่ทั้งหมดถือเป็นประสบการณ์ของผู้สมัครทุกคน ที่จะนำมาพัฒนาการทำงานต่อไป โดยทุกคนยังยืนยันว่ายังเดินหน้าทำงานการเมืองต่อไป

โดย นายรณชัย สังฆมิตกล อดีตผู้สมัคร เขตลาดกระบัง กล่าวว่า พื้นที่ลาดกระบังเป็นพื้นที่กว้าง และมีความแตกต่างของประชาชน การทำงานของผู้ที่จะมาเป็นผู้แทนของ ประชาชนจะต้องเข้าถึง และใช้เวลาทำความเข้าใจกับปัญหาต่างๆ และมีความตั้งใจสูง ที่จะช่วยเหลือพี่น้องในพื้นที่นี้มากๆ ซึ่งในการเลือกตั้งที่ผ่านมาตนก็ทำงานในพื้นที่มาตลอดเรียกได้ว่าเริ่มจากดินเลย อยู่กับชาวบ้าน ดีใจและขอบคุณ แม้ไม่ชนะแต่คะแนนเสียงที่ได้มาถือเป็นกำลังใจที่จะทำงานด้านการเมืองต่อไป

“ผู้ที่จะอาสาเข้ามาจะต้องเป็นผู้ที่มีความตั้งใจสูง ผมก็ยังยึดมั่นใจสิ่งนี้ และหวังจะทำงานต่อ และต้องมุ่งพัฒนาตัวเองต่อไป โดยเฉพาะที่เห็นชัดเจนว่ายุคนี้นอกจากการเดินพบปะประชาชนแบบเคาะประตูบ้านแล้ว ยังต้องพัฒนาการสื่อสารให้เข้ากับยุคสมัย ซึ่งตรงกับแนวคิดของพรรคที่ผู้บริหารที่จะให้ผู้สมัครพัฒนาตัวเองต่อไป และยึดมั่นแนวทางของพรรคในการทำงานเพื่อส่วนรวม ด้วยการผสมผสานการทำงานของคนทุกรุ่นเข้ามา ผมยังไม่ท้อ ยังเดินหน้าทำงานในพื้นที่ต่อไป เพราะที่ผ่านมาผมก็ทำแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว”นายรณชัย กล่าว

ด้าน นายณัฐนันท์ กัลป์ยาศิริ ผู้สมัคร เขตคลองสามวา กล่าวว่า จากการเลือกตั้งที่ผ่านมากระแสของการต้องการความเปลี่ยนแปลงมีมาก แม้หลายคนที่ยังคงชื่นชอบในแนวการบริหารแบบปัจจุบัน แต่ก็ยังอยากลองให้มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งต้องยอมรับเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ ในส่วนของตนที่เข้ามาทำงานในด้านการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังขอยืนหยัดเดินหน้าต่อไป และจะใช้ช่วงเวลานี้ในการพัฒนาปรับปรุงจุดอ่อนต่างๆ โดยจากการแนวทางของพรรคที่ให้ผู้สมัคร และผู้ที่ยังสนใจจะทำงานให้กับส่วนรวมร่วมกับพรรค ซึ่งจะเน้นด้านการสื่อสารสมัยใหม่ ให้ทันตามยุคสมัยและเข้าถึงคนทุกกลุ่ม เพื่อให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองตามที่ผู้บริหารตั้งเป้าหมายไว้

ก่อนหน้านี้ตนเคยลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.มาแล้ว ครั้งนี้ได้ลงมาสมัครเองจึงพอรู้จักพื้นที่พอสมควร ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่อย่างหนัก แต่ต้องยอมรับกระแสคนที่อยากเปลี่ยนแปลงเยอะทำให้พรรคคู่แข่งได้คะแนนไป

“ผมขอยืนยันว่าจะทำงานด้านการเมืองต่อไป จากการลงพื้นที่รับรู้ถึงความนิยมของลุงตู่ โดยจุดเด่นของลุงตู่ คือเรื่องความซื่อสัตย์ การทำงานหลังจากนี้จะมีการพัฒนาปรับปรุงการทำงานเน้นการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่ยังคงมีจุดยืนในการยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ไม่เปลี่ยนแปลง” นายณัฐนันท์ กล่าว

ขณะที่ นายฤกษ์อารี นานา ผู้สมัครเขตหนองจอก กล่าวว่า การที่มีโอกาสได้ลงพื้นที่พบประชาชนในพื้นที่ ตนได้เรียนรู้และทำความเข้าใจต่างๆ กับพี่น้อง ทั้งยังได้รับรู้ปัญหา และความต้องการต่างๆ ของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งต้องยอมรับว่า แม้ตนจะเป็นน้องใหม่ในทางการเมือง แต่มีใจที่อยากจะทำงานอย่างจริง ดังนั้นครั้งนี้จึงถือเป็นประสบการณ์ที่จะเก็บไว้เพื่อพัฒนาตัวเอง

“ผมขอยืนยันว่าจะทำงานทางการเมืองต่อไป เพราะเส้นทางนี้ของผมยังอีกยาวนาน และผมยังมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อส่วนรวม ที่ผ่านมาทางพรรคก็ได้ย้ำเน้นเสมอว่าขอให้จริงจัง และจริงใจกับการเดินบนเส้นทางนี้ ซึ่งผมยึดถือมาตลอด”นายฤกษ์อารี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง