ยุคสังคมเสื่อมหนัก! หนุ่มวัย 15 จีบสาวต่างอำเภอ ถูกโจ๋คู่อริดักรุมยำตายสยอง

กาฬสินธุ์-พ่อแทบช็อก ลูกชายวัย 15 ปี กลับจากจีบสาวข้ามอำเภอ ถูกโจ๋อริต่างหมู่บ้าน ดักรุมทำร้ายด้วยการใช้ไม้ตีจนตายสยอง ร่ำไห้แทบขาดใจ ขณะที่ตำรวจ สภ.นามน เรียกกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยสอบเค้นทันที

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 4 ต.หลักเหลี่ยม อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ บ้านของ นายสมจิตร ศรเสนา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลหลักเหลี่ยม ซึ่งกำลังนั่งร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเสียใจ ภายหลังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์นำศพบุตรที่เสียชีวิตจากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์มาส่งมอบให้ที่บ้าน

จากเหตุการณ์เมื่อกลางดึก 01.00 น. (30 มี.ค.) นายสุรชัย ศรเสนา อายุ 15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านจำนวนประมาณ 10 กว่าคน รุมทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสทุบตีตามร่างกายและศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนามน แต่อาการไม่สู้ดีจึงส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์และเสียชีวิตในที่สุด

นายสมจิตร ศรเสนา บิดาผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการเสียใจ รับไม่ได้กับการเสียชีวิตของบุตรชาย จึงยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เพราะตนเลี้ยงบุตรชายคนสุดท้ายมาอย่างดี และเป็นคนที่มีอุปนิสัยไม่สู้ใคร

ขณะที่กลุ่มเพื่อนวัยรุ่นของผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.สิทธิ์ ประเสริฐสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของคดี เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นวัยรุ่นอยู่ในหมู่บ้านหลักเหลี่ยม ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 29 มี.ค. 2566 ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อนไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนสาว ในพื้นที่ตำบลหนองอีบุตร อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 30 มี.ค. 2566 จึงเดินทางกลับ

ก่อนเข้าเขตตำบลสงเปลือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 200-300 เมตร ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่ง ได้มาดักรอและปิดล้อมทางเอาไว้ จึงโทรศัพท์บอกรุ่นพี่ให้มาช่วย และเมื่อรุ่นพี่ จำนวน 2 คน เดินทางมาถึง ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งแอบอยู่ข้างทาง จำนวน 10 กว่าคน ได้กรูเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ทั้งรุมชกต่อย และใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสทุบตีจนหมดสติ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในที่สุด.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง