บ้านป่าเมืองเถื่อน! โจ๋แว๊น จยย. ยกพวกตีกันยับ นทท.หนีวุ่นที่บางแสน หวั่นโดนลูกหลง

ชลบุรี-กลุ่มเด็กแว๊นจยย.กว่า 20 คน ยกพวกตะลุมบอนเดือด ที่หาดบางแสน ไม้-เครื่องมือทำครัวร้านค้าปลิวว่อน นักท่องเที่ยวหนีวุ่น หวั่นโดนลูกหลง ด้านพ่อค้าในพื้นที่เผยเกิดเหตุแบบนี้เป็นประจำ เหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นเด็กแว๊น จยย.กว่า 20 คน ยกพวกตีกัน ที่บริเวณหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ใช้ไม้และเครื่องมือทำครัวของร้านค้าบริเวณจุดเกิดเหตุ ไล่ทำร้ายกันไปมาพร้อมตะโกนท้าทายกันเสียงดัง สร้างความตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก จนต้องรีบหนีเพราะกลัวลูกหลง นอกจากนี้ กลุ่มวัยรุ่นยังเบิ้ลเครื่องรถ จยย.เสียงดังและขับขี่วนไปมารอบหาดบางแสน สร้างความรำคาญให้กับนักท่องเที่ยว และผู้คนที่อยู่ละแวกดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมีนักท่องเที่ยวกลุ่มนึงสามารถถ่ายคลิปเอาไว้ได้ด้วย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และพบกับ นายเอก (ขอสงวนนามสกุล) พ่อค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 30 มี.ค. โดยมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.มากันเป็นกลุ่ม เหมือนมาเจอกับอริเก่าแล้วเขม่นกัน จึงเกิดการท้าทายกัน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ใช้ไม้และของใช้ต่างๆในร้านค้าบริเวณจุดเกิดเหตุโยนใส่กันไปมา ทั้งงัดตู้เอาเหล็กมาเป็นอาวุธ ทำให้ข้าวของพังเสียหายและก่อความวุ่นวายลักษณะนี้ประจำ เหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้นักท่องเที่ยวที่กำลังนั่งเล่นต่างพากันวิ่งหนีไปหมด เพราะกลัวจะโดนลูกหลง

ด้าน น.ส.ศิริรัตน์ โพธิณี อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวมาจาก กทม. เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 02.00 น. ตนไปนั่งเล่นที่หาดบางแสน จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.แว้นกันมาแล้วมาทะเลาะกัน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดไว้ก่อน หวั่นจะถูกลูกหลงเพราะวัยรุ่นมากันเยอะมาก และก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย ดังนั้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขตรงนี้ด้วย เพราะถ้าปล่อยไว้นักท่องเที่ยวอาจจะได้รับอันตรายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง