เขตรัฐ วอนหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เซ็งถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตวัฒนา-คลองเตย “รวมไทยสร้างชาติ” โวยป้ายหาเสียงถูกทำลาย เสียหายยับ ยอมรับการหาเสียงในพื้นที่เริ่มรุนแรงดุเดือด วอนคู่แข่งหาเสียงแบบสร้างสรรค์ เลิกกลั่นแกล้งกันทางการเมืองได้แล้ว

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตวัฒนา-คลองเตย เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่าขณะนี้ป้ายหาเสียงที่ได้นำไปติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อแนะนำตัวก่อนการเลือกตั้ง ถูกทำลายจนได้รับความเสียหายหลายป้าย จึงได้ลงไปตรวจสอบด้วยตัวเองก็พบว่าป้ายหาเสียงถูกขีดเขียนข้อความ บางจุดถูกรื้อทำลายจนไม่สามารถที่จะนำมาใช้ได้ ตนจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ และพยายามที่จะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่กลับได้รับแจ้งว่า กล้องเสีย จึงไม่สามารถที่จะไปย้อนดูภาพได้ ตนและทีมงานจึงได้พยายามติดตามหาหลักฐานด้วยตัวเอง จนกระทั่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อนำมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ดำเนินการหาผู้กระทำผิด

นายเขตรัฐ กล่าวต่อว่า สำหรับการแข่งขันในเขตวัฒนา คลองเตย-ตอนนี้ถือว่ามีความดุเดือดรุนแรงมาก ตนลงพื้นที่ทุกวันได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการใช้วิธีการต่างๆ ที่ไม่ถูกต้องตามกติกาในการต่อสู้ทุกวันเช่นกัน จึงอยากจะให้ทุกพรรคใช้วิธีการหาเสียงที่สร้างสรรค์มากกว่านี้ เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน

“ผมอยากให้ทุกคนทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ พอเถอะการทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร หรือป้ายคู่แข่ง เลิกได้เเล้วการกลั่นแกล้งกันทางการเมืองด้วยวิธีแบบนี้ ผมจึงอยากขอวิงวอนอย่าทำลายป้ายผู้สมัครเพราะผมเองก็จะไม่ทำเช่นกัน และร่วมกันหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ผมต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทองหล่อทุกนายที่เกี่ยวข้องในการช่วยดำเนินการลงบันทึกประจำวันสำหรับเหตุการณ์นี้ และขอขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งเข้ามา และรบกวนทุกท่านช่วยกันดูแลป้ายของผม ป้ายของพรรค เเละป้ายลุงตู่ที่เรารักกันด้วย” นายเขตรัฐกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง