คนใต้รักใครรักจริง!คนเมืองนครแห่ต้อนรับ-ตะโกนร้องสนับสนุน”บิ๊กตู่”นั่งนายกฯอีกสมัย

นครศรีธรรมราช-“ผศ.เชาวน์วัศ “อดีตนายกเทศมนตรีนครศรีธรรมราช” ให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” ถึงสนามบิน ยัน “คนนคร” หนุนนั่งนายกฯอีกสมัย

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.66 ผศ.เชาวน์วัศ เสนพงศ์ อดีตนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช กล่าวถึง การลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า ตนได้ไปต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ ที่สนามบินนครศรีธรรมมราช เพื่อให้กำลังใจในฐานะที่ เคยเป็นผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และได้ทำงานร่วมกับรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ มาเป็นเวลายาวนานถึง 7 ปีเต็ม ได้นำความรักความปรารถนาดีของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มานำเรียนให้พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับทราบว่า พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ยังเชื่อมั่นศรัทธาในตัวพล.อ.ประยุทธ์ ไม่เสื่อมคลาย

นับตั้งแต่การเลือกตั้ง เมื่อ 24 มี.ค. 2562 ชาวนครศรีธรรมราชได้ลงคะแนนเลือกผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อย่างพลิกความคาดหมายมาแล้ว และในการเลือกตั้งปี 2566 นี้ แม้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะย้ายไปเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้วก็ตาม ชาวนครศรีธรรมราช ก็พร้อมสนับสนุนเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกเขต เพื่อต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี อีกครั้งอย่างแน่นอน

หลังจากนั้นนายกฯพร้อมคระได้ลงพื้นที่อำเภอจุฬาภรณ์ท่ามกลางชาวบ้านและนักเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาร่วมต้อนรับพร้อมถือป้ายให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ ‘รักลุงเสมอ’ ‘เทหมดหน้าตักให้ลุงตู่’ ‘คนใต้รักนายกประยุทธ์ จันทร์โอชา‘ ‘นายกคนนี้โถกรัดดวงโหม๋เราจ้าน’ ‘ให้ทั้งใจและคะแนน’ สู้ สู้ คนจุฬาภรณ์เป็นกำลังใจให้ลุงตู่’ ‘ลุงตู่ที่หนึ่งในใจเรา’ ‘คนใต้รักใครรักจริง’

นอกจากนี้ชาวบ้านตะโกนบอกรักนายกฯว่า “จังฮู้” นายกฯจึงกล่าวว่า “รักจังฮู้ด้วย รักมากๆ” พร้อมกล่าวกับเด็กๆที่มารอรับว่า “ลุงทำงานทั้งหมดเพื่อเด็กๆเพื่อพวกเราทุกคน” เด็กๆยังตะโกนรักลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า ลุงก็รักเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง