ตำรวจรวบโชเฟอร์หนุ่มขับแท็กซี่ส่งยาบ้า คิดราคาตามมิเตอร์ แถมได้เสพอีก

ตำรวจ สน.บางเขน รวบโชเฟอร์แท็กซี่ขับรถตระเวนรับยาบ้าส่งขายให้กับลูกค้ากลางกรุง ได้ค่าจ้างตามมิเตอร์ แถมได้เสพยาบ้าอีก

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.2566 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อดุลย์ โพธากาญ สวป., ร.ต.อ.รัตนชัย สลับศรี รอง สวป. ร.ต.อ.สุภัทร หนูเขียว รอง สว.สส.สน.(ช่วยงานป้องกันปราบปราม) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันจับ นายณัฐพงศ์ หรือเอ อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 300 เม็ด โดยจับกุมได้บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานบางบัว ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 46 ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.

พ.ต.อ.อนันต์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานบางบัว ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 46 จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นายณัฐพงศ์ ยืนอยู่บริเวณดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ ลุกลี้ลุกลน ลักษณะคล้ายคนเสพยาเสพติด เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามเดินเลี่ยงหลบหนี จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 300 เม็ด ห่อหุ้มด้วยเศษผ้าสีขาว บรรจุอยู่ในกล่องยาแก้ไอสีเหลือง ถืออยู่ในกำมือข้างซ้าย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายณัฐพงศ์ ให้การว่า มีอาชีพขับรถแท็กซี่ ได้รับการว่าจ้างจากผู้หญิงรายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ให้มารับยาบ้าบริเวณดังกล่าว โดยได้ค่าจ้างตามมิเตอร์ 300 บาท แถมได้ยาบ้ามาเสพอีกด้วย ขณะนำไปส่งให้กับลูกค้า ย่านซอยราชวิถี เขตพญาไท ก็มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาจึงถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง