“สุเมธ งานเจริญ” รับรางวัลสุดยอดซีอีโอ ปี 2565

“สุเมธ งานเจริญ” รับรางวัลสุดยอดซีอีโอ ปี 2565

นายสุเมธ งามเจริญ ประธาน บริษัท เอ-พลัส ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอาง เอ บอนเน่ เข้ารับรางวัลสุดยอดซีอีโอ ประจำปี 2565 สาขาธุรกิจอุตสาหกรรมและการผลิต จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ โดยมี นาย อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง เป็นประธานมอบรางวัล ที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา

นายสุเมธ กล่าวว่า บริษัท เอ-พลัส ซัพพลาย จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2542 ผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง และยาสมุนไพร ภายใต้แบรนด์ เอ บอนเน่ และเพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภค จึงได้คิดค้นสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สะดวก และปลอดภัย ภายใต้แนวคิด “Beauty by Yourself” การบริหารงานภายใต้หลักธรรมาภิบาล มีการการตรวจสอบและประเมินผล ภายในโรงงานอย่างเป็นระบบ เพื่อความโปร่งใสและเที่ยงตรง และทำให้ระบบงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีการปรับตัวอย่างสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยใช้กลยุทธ์ Branding ด้วยการออกแบบให้ดูแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาด เพื่อให้คนจดจําแบรนด์ของเราได้ในระยะเวลาอันสั้น รวมทั้งเพิ่มการรับรู้ในตัวสินค้าและแบรนด์ เพื่อต่อยอดเป็น Brand Loyalty ต่อไป ในฐานะบริษัท SME รู้สึกภูมิใจ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ บริษัทจะพัฒนาเพื่อต่อยอด ความสำเร็จพร้อมถ่ายทอดองค์ ความรู้ที่มีให้กับสังคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง