ตำรวจชลบุรีบุกทลายผับบาร์โฮสเถื่อน ผงะเจอถุงยางใช้แล้วทิ้งเกลื่อนแถมยาเสพติดอื้อ

ชลบุรี-นายอำเภอบางละมุงสนธิกำลังบุกเข้าตรวจสอบจับกุมผับบาร์โอสเถื่อน ภายในซอยพัทยากลาง 12 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุงพบถุงยางใช้แล้วทิ้งเกลื่อนและมีสาเสพติดจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 03.30 น. นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง น.ส.กมลชนก ก้อนสมบัติ ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบจับกุมคลับดัง ภายในซอยพัทยากลาง 12 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบว่ามีการลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดจำนวนมาก รวมถึงสามารถควบคุมตัวผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วงอีก 15 ราย

ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำกำลังออกตรวจสอบสถานบริการภายในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าร้านดังกล่าวเปิดในลักษณะผับบาร์โฮสผู้ชาย ยังคงเปิดให้บริการ เปิดเพลงดังสนั่น มีนักท่องเที่ยวกว่าครึ่งร้อยกำลังดื่มเครื่องดื่ม เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามันส์ โดยมีพนักงานผู้ชายเดินให้บริการ เจ้าหน้าที่สั่งยุติกิจกรรมทั้งหมด ให้ดีเจปิดเพลงพร้อมเปิดไฟ ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนคัดแยกผู้ชายและผู้หญิง ตรวจค้นภายในร้านพบวัตถุคล้ายยาเสพติด จำนวนมาก บรรจุในซองซิป และซองซิปสำหรับแบ่งอีกจำนวนมาก ซุกซ่อนไว้ในตู้ล็อคเกอร์พนักงานนอกจากนี้ยังพบซองซิปถูกทิ้งอยู่บนพื้นและถังขยะ รวมถึงยังพบพนักงานของร้านมีวัตถุคล้ายยาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องถึงกับผงะ เมื่อพบถุงยางอนามัยที่ถูกใช้แล้วทิ้งบนพื้นทั้งฝั่งตัวผับ และภายในห้องแต่งตัวเป็นจำนวนมาก รวมถึงซองถุงยางอนามัยอีกหลายซองวางทิ้งไว้บนโต๊ะและโซฟา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยว พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงถึง 15 ราย เป็นผู้ชาย 14 ราย ผู้หญิง 1 ราย

เบื้องต้นทางร้านไม่มีเอกสารการขออนุญาตเปิดร้าน เอการขออนุญาตจำหน่ายสุรา มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดู เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนรับเป็นผู้ดูแลร้าน และกลุ่มผู้มีปัสสาวะสีม่วง จำนวน 15 ราย พร้อมทั้งยาเสพติดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

นอกจากนี้ นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง ยังกล่าวอีกว่า คลับดังกล่าว ที่เปิดโดยไม่รับอนุญาต และเปิดเกินเวลา รวมทั้งปล่อยปะให้มียาเสพติดอยู่ภายในร้าน จะต้องทำหนังสื่อรายงานผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง