เศร้า!แม่ยากจนไร้เงินจัดงานศพลูกชายคลอดก่อนกำหนดเสียชีวิตด้วยวัยแค่ 5 เดือน

อุทัยธานี- แม่ไร้เงินจัดงาน!!คลอดลูกก่อนกำหนด เด็กดับด้วยวัย5เดือน มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี (จุดเมือง)ร่วมกัน จัดพิธีส่งดวงวิญญานเทวดาน้อยขึ้นสวรรค์ ลั่นไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมหากมีเครสที่ไร้เงิน ทางมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี(จุดเมือง)ยินดีจัดพิธีส่งดวงวิญญาณให้กับผู้ที่เดือดร้อนต่อไป

เมื่อเวลา 9.00.น.ของวันที่ 28 ม.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดอมฤตวารี (วัดหนองน้ำคัน)หมู่ 8 ต.อุทัยใหม่ อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี ได้พบมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี(จุดเมือง) ที่กำลังนำศพเด็กที่มีอายุได้เพียง 5 เดือน เพศชาย ที่อยู่ภายในโลง ศพที่กำลังเริ่มทำพิธีส่งดวงวิญญานเทวดาน้อยขึ้นสวรรค์ เนื่องจากทางแม่เด็กนั้น ขาดแคลนเงินและค่าใช้จ่ายในการจัดงานส่งดวงวิญญาน ทางมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี(จุดเมือง) ได้อาสาร่วมจัดงานส่งดวงวิญญานเด็กให้ทั้งหมดด้วยความยินดีในการช่วยเหลือ

และไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิน ไม่ว่าจะเป็น ค่าโลงศพ ค่าเดินทาง ค่าถวายพระ รวมทั้งช่วยเงินให้กับทางญาติ ไว้จัดงานทำบุญ 7 วันด้วย ทางมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี(จุดเมือง)นั้นพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกเคลสที่ไร้เงิน หรือขาดแคลนเงิน ไม่มีกำลังในการจัดงานส่งดวงวิญญาน ทางเราจะขอช่วยเหลือและไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในการจัดงาน ลั่นพร้อมช่วยเหลือให้กับเคลสทุกเคลสที่ให้ทางเราช่วยเหลือในการจัดงานส่งดวงวิญญานในครั้งนี้

ทั้งนี้ สาเหตุการเสียชีวิตของเด็กนั้น มาจากการที่แม่เด็กคลอดลูกก่อนกำหนดด้วยวัย 5 เดือน จนทำให้เด็กนั้นเสียชีวิตลง ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี พร้อมกับทางแม่เด็กไม่มีเงินรวมถึงโลงศพ ในการจัดพิธีส่งดวงวิญญาณลูก ทางมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี(จุดเมือง)จึงได้เข้าช่วยเหลือในทันที พร้อมขอช่วยเหลือในเคลสดังกล่าวอีกต่อไป หากครอบครัวไหนที่ไม่มีเงินจัด ทางมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีจะประสานงานกับผู้ที่ร่วมสนับสนุนเพื่อคอยช่วยเหลือให้ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง