หนุ่มสุดหลอนวิ่งหนีสิ่งลี้ลับบนเกาะเมืองกรุงเก่าก่อนกระโดดลงแม่น้ำป่าสักเสียชีวิต

พระนครศรีอยุธยา-สุดหลอนหนุ่มวัย 39 ปี วิ่งหนีสิ่งที่มองไม่เห็น บนเกาะเมืองกรุงเก่า และกระโดดลงแม่น้ำป่าสัก ต่อหน้าต่อตาคนหลายคน จากนั้นสูญหายไปในก้นแม่น้ำ และกลายเป็นร่างไร้วิญญาณในที่สุด

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ( 23.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ) นักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยอยุธยา เข้าปฏิบัติการค้นหา ผู้เสียชีวิตใต้น้ำ ในแม่น้ำป่าสัก ตรงท่าน้ำสวนสาธารณะหน้าวัดประสาท ต.หัวรอ บนเกาะเมืองกรุงเก่า เขต อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งระดับน้ำ มีความลึก กว่า 10 เมตร ได้สำเร็จ หลังจากใช้เวลากว่า 1 ชม.ในการงมค้นหา และได้ส่งร่างให้แพทย์และพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบผลทางคดีต่อไป

เบื้องต้นผู้เสียชีวิตชื่อ นาย ธีระศักดิ์ นีรนาทโฆษิต อายุ 39 ปี บ้านอยู่ซอย 2 ข้างวัดประสาท สภาพศพมีเพียงรอยฟกซ้ำ คาดว่าเกิดจากการกระแทกสิ่งของใต้น้ำ

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น พบคนในชุมชนยืนยันว่าผู้เสียชีวิต อาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นคนนิสัยดี เป็นที่มักคุ้นของคนข้างวัดอย่างดี ปกติจะพักอาศัยอยู่กับยายเพียง 2 คน และช่วงนี้ยายไปเยี่ยมหาหลานที่ต่างจังหวัด

และในช่วงเวลา 21.50 น. คืนวันที่ 13 ธ.ค. นายธีระศักดิ์ ได้วิ่งออกจากบ้านพัก ข้ามถนนอู่ทอง และมาที่สวนสาธารณะริมน้ำ ซึ่งยังมีคนนั่งอยู่หลายคน โดยเหมือนวิ่งหนีอะไรมาสักอย่าง แต่มองด้วยสายตาเปล่า ของคนทั่วไปไม่เห็น จากนั้นได้วิ่งกระโดดลงไปในแม่น้ำป่าสักทันที และจมหายไปต่อหน้าคนหลายคน รวมถึงคนบนเรือ ที่จอดเรือตรงท่าน้ำอีกหลายลำ

ทั้งนี้ทางตำรวจ จะได้รอผลการชันสูตรของแพทย์ และผลสอบปากพยาน รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อหาสาเหตุและมูลเหตุจูงใจ ของการกระโดดน้ำในครั้งนี้

ทันอยุธยา / รายงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง