หนุ่มเปิดใจ! แฟนคนแรก เลิกกัน 20 ปี ไม่เคยลืม เจออีกทีสติไม่ดี เผยอดีตสุดประทับใจ

จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @yakuza_shop999 โพสต์คลิปซึ้ง เจอแฟนคนแรกที่เลิกกันไปแล้ว 20 ปี อยู่ในสภาพผอมสติไม่ดี เดินเก็บของเก่าขาย เลยช่วยเหลือให้ข้าวกิน ไม่เคยลืมความทรงจำดี ๆ ที่ผู้หญิงคนนี้เคยช่วยเหลือ ตอนเข้ามาทำงานที่ กทม.

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ร้านตูนสุทธิสาร ซอยอินทามระ 10 กทม. เพื่อคุยกับ นายบัญญัติ รอดวินิต อายุ 38 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมบอกว่า ตอนอายุ 16 ปี ตนเป็นเด็กต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ กทม. ได้รู้จักกับ ‘ปาน’ เป็นผู้หญิงคนแรก ที่เข้ามาจีบก่อน จนได้คบกันเป็นแฟน ปานมักซื้อของมาให้กินทุกวัน ซื้อเสื้อผ้ามาให้ใส่ พอคบกันได้ประมาณ 1 ปี ก็ค่อย ๆ ห่างกันจนเลิกรากันไป

นายบัญญัติ กล่าวต่อว่า จนกระทั่ง ผ่านไป 20 ปี กลับมาเจอปานอีกครั้ง ตนรู้สึกใจหาย เห็นปานในสภาพผอมสติไม่ดี พูดคนเดียว เดินหาของเก่าขาย พอทักทายปานยังจำตนได้ แต่ช่วงแรกเขายังไม่ค่อยกล้าคุย เพราะคงอาย หลังจากนั้นเวลาเจอกัน ตนมักจะซื้อข้าวให้กิน ช่วยได้เท่าที่ช่วยได้

นายบัญญัติ กล่าวอีกว่า ส่วนที่โพสต์คลิปนั้น ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่เขาเป็นมนุษย์เหมือนกัน ทำให้ตนนึกถึงความทรงจำเก่า ๆ ต่อให้เวลาจะผ่านไป 20-30 ปี ไม่มีทางลืม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง