ทุกขลาภ!หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ดถูกรางวัลที่1โอนเข้าบัญชีเมีย สุดท้ายถูกเชิดหนีไปกับชู้รัก

ร้อยเอ็ด-ทุกขลาภหนุ่มถูกสลากรางวัล ที่ 1 งวดที่แล้ว ได้เงินมา 6 ล้านเข้าธนาคารบัญชีเมีย ล่าสุดถูกเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปีเชิดเงินหนีกับชายชู้ ไปเช็คเงินพบว่าเงินได้ถูกเบิกไป2ล้านบาท โร่แจ้งตำรวจขออายัดบัญชี แต่ไม่สำเร็จเพราะเป็นบัญชีชื่อเมีย ถือเป็นบัญชีส่วนตัว

เมื่อเวลา 14.00.วันนี้(17พ.ย.) ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ธวัชบุรี ได้รับแจ้งจาก นายมะนิช ปราณี อายุ 49 ปี ชาวบ้านคางฮุง ม.5 ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด พร้อมญาติและลูก 3 คน ว่าถูกนางอังคนารัตน์ กลั่นมณี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินมากันมา 26 ปี ได้หนีตามผู้ชาย หรือชายชู้ ไป พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ธกส. ธวัชดินแดง ที่มีเงินจากการถูกสลากกินแบ่ง รางวัล ที่ 1 งวด ประจำวันที่ 1 พ.ย.65 ไปด้วย ซึ่งล่าสุด ในเช้าวันนี้ ตนไปตรวจสอบที่ธนาคาร ธกส.พบว่า มีการเบิกเงินสด ออกไปแล้วถึง 2 ล้านบาท ทำให้ตกใจมาก จึงเข้าพบ ร.ต.อ.พีระพงษ์ เพื่อขอแจ้งความอายัดบัญชี

นายมะนิช เล่าว่า ตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล เมื่อวันที่ 1 พ.ย.65 จากนั้นเดินทางไปพร้อมกับเมียและลูกๆทั้ง 3 คน ไปรับเงินที่กองสลาก จากนั้นโอนเงินที่ได้ หลังจากหักภาษีแล้ว3หมื่นบาท เหลือจำนวน 5 ล้าน 9 แสน7หมื่นบาท ได้โอนเข้าบัญชี นางอังคนารัตน์ กลั่นมณี เมียที่ได้ได้จดทะเบียนสมรส ด้วยความไว้ใจที่อยู่กันมานานจนมีลูก 3 คน (คนโตอายุ 24ปี คนที่ 2 อายุ 18 ปี และคนเล็กเป็นหญิงอายถ 11 ปี) ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2565

หลังจากกลับบ้านก็ได้ขอให้เมีย ให้โอนเข้าบัญชีตนเอง 1 ล้านบาท เพื่อที่จะเอามาทำบุญ เมียก็โอนให้ 1 ล้านบาท และต่อมาเมียขอไป 2 แสนบาท ตนก็ให้ไป โดยช่วงที่ทำบุญ ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวในงาน โดยเมียบอกว่าเป็นญาติที่เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย ตนก็ไม่เอะใจ อะไร จนกระทั่งหลังจากทำบุญเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน

จนกระทั่ง เมื่อ 3 วันก่อน เมียก็หายไปกับชายคนดังกล่าว ก็พยายามโทรหา เมียก็บอกว่าไปธุระที่ จ.หนองคายไม่นานก็จะกลับ ก็ไม่สงสัย

ต่อมาลูกชายมาแจ้งให้ทราบว่า เพื่อนบ้านที่เป็นญาติคนหนึ่งมาบอกว่า พบพฤติกรรมน่าสงสัย น่าจะไม่ใช่ญาติ แต่เป็นชู้ของแม่ จากนั้นลูกชายก็โทรไปต่อว่า และด่าว่าแม่ว่าทำไม่ถูกต้อง และบอกว่ารู้ความจริงหมดแล้ว ว่าชายคนดังกล่าวเป็นชายชู้ ที่อาจจะแอบคนกับแม่มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาปรากฏตัวแค่ 3 วันแล้วหนีตามกันไป จนกระทั่งแม่ไม่พอใจปิดโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้

นายมะนิชเปิดเผยว่า ล่าสุดได้เดินทางไปที่ธนาคาร ธ.ก.ส.เพื่อเช็ดเงินในบัญชีธนาคาร ที่เหลือ 4 ล้าน 9 แสน7หมื่นบาท ปรากฏว่าถูกเบิกออกไป 2 ล้านบาท เมื่อเช้าวันนี้ และปรึกษากับทางธนาคารแล้ว ว่าให้รีบไปแจ้งความเพื่อนำหลักฐานมายื่นอายัดบัญชี ที่ธนาคาร ก่อนที่จะโดนผู้ชายปอกลอกไปทั้งหมด

แต่ปรากฏว่าการเข้าแจ้งความเพื่อขออายัดเงินในบัญชี ไม่เป็นผลสำเร็จ โดยทางด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ได้ชี้แจงว่า ตำรวจไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ร้องของได้ เนื่องจากบัญชีธนาคารเป็นชื่อของเมีย และก็เป็นบัญชีส่วนตัวของ นางอังคนารัตน์ กลั่นมณี ที่ไม่สามรถอายัดได้ แม้จะมีการจดทะเบียนสมรสก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง