โจ๋เดือด!เขม่นกันในสถานบันเทิง ขับรถไล่ชนอริ เหยียบ-ลงมายิงซ้ำดับ 1 สาหัส 1

นครราชสีมา –วัยรุ่นโคราชเดือด เขม่นกันในสถานบันเทิงก่อนขับกระบะไล่ชนคู่อริ เหยียบและลงมายิงซ้ำ ดับคาที่ 1 สาหัส 1

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ร.ต.ท.ทศพล จิตต์สูงเนิน ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้นำตัววัยรุ่นอายุ 17 ปี และเพื่อนอีก 2-3 คน รวมทั้งนายสมศักดิ์ ประวัติกลาง อายุ 59 ปี มาสอบปากคำ ภายหลังจากเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันเสียชีวิต ด้านหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เยื้องทางเข้าเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งวัยรุ่นที่ก่อเหตุ อายุ 17 ปี เป็นหลานชายของนายสมศักดิ์ฯ คาดว่าน่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงร้านรื่นรมย์คันทรี ถนนทางเข้าเขตอุตสาหกรรมสุรนารี แล้วเกิดทะเลาะวิวาทกันกับคู่อริ

เมื่อออกจากสถานบันเทิงจึงขับรถกระยะมิตซูบิชิ สตราด้า เลขทะเบียน 5569 นครราชสีมา ไล่ชนคู่อริ 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีดำ เลขทะเบียน 1 กท 460 นครราชสีมา หลังชนรถจักรยานยนต์ล้มแล้ว ก็ถูกรถกระบะเหยียบซ้ำกลางลำตัว ก่อนลงมายิงซ้ำกลางหน้าผากจนคู่อริเสียชีวิตคาที่ 1 ราย คือนายสุชาติ รัตนารักษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.หนองระเวียง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานบันเทิงดังกล่าวประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา จึงได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

นายสมศักดิ์ ประวัติกลาง อายุ 59 ปี ตาของวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ บอกว่า รถกระบะคันนี้เป็นรถมือสองที่ตนเองเพิ่งจะผ่อนมาได้ 2 ปี แต่เมื่อคืนหลานชายได้แอบขับออกไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วไปก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตนเองไม่รู้เรื่องอะไร โดยหลานชายที่ก่อเหตุ เพิ่งอายุ 17 ปี เป็นคนเงียบๆ ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ทำงานคัดแยกพัสดุอยู่ในโรงงานเยื้องเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ตอนนี้หลานชายมีครอบครัวแล้ว โดยมีบุตรด้วยกัน 1 คน เป็นบุตรชาย อายุ 1 ขวบ 8 เดือน และภรรยาก็กำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน เมื่อก่อเหตุและถูกดำเนินคดีก็ทำให้ครอบครัวลำบากมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา อยู่ระหว่างเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายเป็นการเร่งด่วนแล้ว.

ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ // นครราชสีมา รายงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง