หนุ่มเมายาบ้าหลอนควงมีดบุกจี้ชิงเงินพนง.เซเว่นฯซื้อเชิดเงินกว่าพันบาท

อุทัยธานี- หนุ่มเมายาบ้าหลอนควงมีดบุกจี้ชิงเงินพนักงานในเซเว่นฯเชิดเงินสดกว่า 1 พันบาท ตำรวจ.ใช้เวลา 2 ชั่วโมงรวบทันควันคาบ้าน

เมื่อเวลา 11.30น วันที่ 26 สิงหาคม 2565 พ.ต.อ.สาทิตย์ ศรีหมื่นไวย ผกก.สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมือง อุทัยธานี ร่วมกันแถลงการณ์ นำตัวนายนายเสกสรร สนธิรักษ์ ที่อยู่ 35/2 ม.3 ต.น้ำซึม อ.เมือง จว.อุทัยธานี เมายาบ้า หลอน ควงมีด จี้ชิงทรัพย์ สาวเซเว่น ในปั๊มน้ำมัน ปตท.พรทวี ในตัวเมืองอุทัยธานี โดย ได้เงินสดไปกว่า 1 พันบาท

จากกรณี เมื่อเวลา 22.36น.ของคืน วันที 25 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ วิทยุ 191 ของจังหวัดอุทัยธานี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมืด บุกเข้าในร้านสะดวกซื้อเซเว่น เพื่อชิงทรัพย์ ในปั๊มน้ำมัน ปตท.พรทวี ในตัวเมืองอุทัยธานี โดย คนร้ายใส่เสื้อยีดแขนยาวสีน้ำเงิน เสื้อด้านในสีส้ม กางเกงสามส่วน ผมหยักโศก ใส่แมสสีขาว ใช้่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน เป็นยานพาหนะ ในการก่อเหตุ

หลังจากได้รับแจ้ง จึงวิทยุแจ้งไปยังชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวนชุดสืบสวน กก.สืบสวน ภ.จว.อุทัยธานี ไปยังที่เกิดเหตุภายในเซเว่น พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรูปพรรณคนร้าย ที่ใช้อาวุธมืดปลายแหลม บุกเข้าไปชิงเงินด้านหลังเคาน์เตอร์ ได้เงินสดไป 1 พันกว่าบาท แล้วหลบหนีไป

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สืบสวน ภ.จว.อุทัยธานี ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี สืบสวนจนทราบว่าผู้กระทำผิด คือชื่อนายเสกสรร สนธิรักษ์ อายุ 28 ปีที่อยู่ 35/2 ม.3 ต.น้ำซึม อ.เมือง จว.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่บุกไปที่บ้าน ในขณะเมายาบ้า

ผู้ต้องหานายเสกสรร ให้การรับสารภาพ ว่าก่อนเหตุตนเองได้เสพยาบ้า และกินเหล้า จนเกิดอาการหลอน แล้วควงมีด ไปยังเซเว่น ตนเองได้เข้าไปข่มขู่ พนักงานสาวเซเว่น ตนเองก็เดินเข้าไปหยิบเงินด้านหลังเคาน์เตอร์ ได้เงินสด 1 พัน กว่า แล้วขับรถ จยย. มายังบ้านพัก จนเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมตัวได้ดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ให้นำเสื้อผ้าที่นายเสกสรร สวมใสบุกเข้าไปในเซเว่น สวมใส พร้อมกับเงินสด รถ จยย.ทะเบียน กบจ 124 อุทัยธานี ที่ชิงทรัพย์ พร้อมกับสอบถามอาวุธมีดมีด พร้อมกับควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

หลังจากนั้นในช่วงบ่าย เจ้าหน้าทีตำรวจ ชุดสืบสวน นำตัวนายนายเสกสรร ผู้ต้องไปทำแผนประกอบการรับสารภาพ ยังเซเว่น และที่บ้านพักของนายเสกสรร หลังจากก่อเหตุไปหลบซ่อนอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง