หนุ่มเสพยาคลั่งถือมีดป่วน ลูกค้ากินหมูกระทะกระเจิง หนีตายวุ่น

หนุ่มคลั่ง เสพยาเพี้ยน ถือดาบสองมือ บุกร้านหมูกระทะ ลูกค้ากำลังกินเพลินๆ ตะเกียบปิ้งอย่างอร่อย ต้องหนีจ้าละหวั่น อลหม่านหนักเมื่อวันที่ 9 ส.ค.2565 ตำรวจสน.บางยี่ขันจับกุมชาย อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุคลั่งใช้มีดอาละวาดใส่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ในซอยอรุณอมรินทร์ 36 จนทำเอาลูกค้าแตกกระเจิงวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8ส.ค.) ที่ผ่านมา

ทางเจ้าของร้าน เปอดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาในร้าน ขณะที่ลูกค้าอยู่กันเต็ม พนักงานกำลังบริการ ก่อนจะหาว่าพนักงานมองหน้า จากนั้นได้เดินไปนั่งที่โต๊ะลูกค้า ให้เอาน้ำมาล้างเท้า พนักงานจึงใช้เก้าอี้ไล่ผู้ก่อเหตุไป อีกฝ่ายก็ไม่พอใจได้โยนเก้าอี้ใส่ลูกค้า ก่อนกลับบ้านไปเอามีด 2 เล่มชี้หน้าลูกค้าทางพนักงานได้หยิบไม้มาไล่ ช่วงนั้นสถานการณ์วุ่นวายอลหม่าน ลูกค้าที่คีบหมูกระทะอย่างเอร็ดอร่อยก็ต้องหนีไม่ได้กิน ทางผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป ทางร้านก็ได้แจ้งตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุอยู่บ้านใกล้ๆ พนักงานก็เจอหน้ากันแต่ไม่ได้พูด พบว่าได้เสพไอซ์มาก่อน จนคลั่งแล้วมาก่อเรื่อง ก่อนตำรวจจะมาคุมตัวไปโรงพัก ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

เบื้องต้นตำรวจเผยว่าผู้ต้องหาได้กินยารักษาระบบประสาทและเสพยาจนเกิดอาการหลอนขึ้น จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยได้ส่งตัวไปรักษาเรียบร้อยแล้ว สร้างความโล่งใจให้กับแฟนๆ หมูกระทะอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง