รวบโจ๋วัย 17 มือยิงดาบตำรวจ รับสารภาพทั้งน้ำตา “ผมไม่ได้ตั้งใจ”

ปทุมธานี-ตำรวจตามรวบแล้วมือยิง ดาบตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง เสียชีวิต เป็นเยาวชน อายุ 17 ปี ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตา ผมไม่ได้ตั้งใจ กะยิงแค่นัดเดียว ไม่คิดว่าจะเป็นออโต้

จากกรณีที่ ด.ต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง (ประจำเวรตู้คลองสอง) อายุ 48 ปี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่และปาระเบิดปิงปอง จนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนภายใน ซอยเอราวัณ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้วถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 01.30 น. วันที่ 14 มิ.ย. 2565 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น. ที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ. 1 เปิดเผยถึงสาเหตุว่า เป็นความขัดแย้งระหว่างวัยรุ่น 2 กลุ่ม แถวๆ กลุ่มเอราวัณ ที่ใช้ชื่อย่อว่า เอราวัณ กับอีกกลุ่มหนึ่งบ้านพยอมซอย 8 อยู่ในเขต สภ.วังน้อย มีความขัดแย้งกัน ทะเลาะกัน ตีรันฟันแทง ก่อนเกิดเหตุ มีการปาระเบิดปิงปอง ยิงใส่กันบ้างมานานแล้ว หลังจากนั้นกลุ่มผู้ต้องสงสัยก็จะมาเอาคืน โดยยังไม่ทันถึงที่เกิดเหตุ ในกลุ่มเพื่อนก็โดนยิงเข้าที่หลัง 1 นัด เพื่อนๆ ก็พาไปส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะวนรถกลับมาใหม่ แล้วสาดกระสุนไปใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเราจนถึงแก่ความตาย

ขณะนี้เราได้พยานทั้งสองฝั่งมาประมาณ 10-20 คนแล้ว ก็ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก ตอนนี้ตำรวจรู้แล้วใครเป็นคนยิง ใครเป็นคนขับรถ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง