เมียเศร้า!ตามสามีทานข้าวพบถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาที่ขณะซ่อมพัดลม

อุทัยธานี-ป้าผงะ!!ตามสามีไปกินข้าวไม่มาสักที เดินไปตาม สามีนอนเสียชีวิตคาที่ คาดพลาดโดนไฟดูดขณะซ่อมพัดลม บ้านบ่อขุ๋ย ต.หนองเต่า อ.เมืองอุทัยธานี

เมื่อเวลา 15.00.น.ของวันที่ 20 พ.ค.65 สถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานีได้รับแจ้งว่ามีชายใหญ่ถูกไฟช็อตเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 25 หมู่ 2 ต.หนองเต่า อ.เมือง จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.ท.สรไกร จักรแก้ว ร้อยเวรสภ.เมืองอุทัยธานี รีบรุดมายังบ้านที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพนอนหงายตัวเกร็งไม่สวมใส่เสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้า ใกล้กันพบเครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า สายไฟ พัดลม มอเตอร์พัดลมมากมายอยู่ในที่เกิดเหตุ

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายอำนวย เพสย์นิกร อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 2 ตำบลหนองเต่า อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จากการสอบถามนางลำใย สมพงษ์ อายุ 70 ปี ผู้เป็นภรรยาของผู้ตาย ได้เล่าว่าผู้ตายเป็นคนที่อยู่เฉยไม่เป็น เวลาว่างชอบหาอะไรทำ ช่วงก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ายังเห็นผู้ตายไปปั่นจักรยานอยู่ พอสายๆผู้ตายก็มานั่งถอนหญ้าที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นมาผู้ตายก็เข้ามากินข้าวในบ้านหลังกินข้าวเสร็จผู้ตายได้เดินออกมานั่งที่หน้าบ้านซึ่งมีอุปกรณ์ไฟฟ้าอยู่บริเวณดังกล่าว ส่วนตนเองนั้นได้ทำงานบ้านอยู่ที่หลังบ้าน ช่วงเที่ยงไปแล้วตนเองก็ไม่เห็นผู้ตายเข้ามากินข้าว จึงได้เดินไปดูผู้ตายที่หน้าบ้านเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตมือเกร็ง อ้าปากค้างอยู่ข้างปลั๊กไฟและสายไฟ คาดว่าผู้ตายน่าจะโดนไฟดูดจากการซ่อมพัดลม จึงได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมือด้านขวาของผู้ตายมีรอยไหม้ และที่หน้าอก สาเหตุในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะนำพัดลมมาซ่อมแล้วเกิดพลาด จึงทำให้กระแสไฟฟ้าช๊อตจนเป็นเหตุทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางภรรยาของผู้ตายก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต จึงได้ให้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง