รักสามเส้า!เจอแฟนใหม่อยู่กับอดีตเมียคว้ามีดแทงปักคอดับ

ปัญหารักสามเส้า เห็นลูกน้องเก่ากลายเป็นแฟนใหม่ของอดีตภรรยาแถมยังมาเจออยู่ในบ้านที่ตัวเองยังมีชื่อเป็นเจ้าของร่วมยิ่งแค้นหนักใช้มีดแทงปักคอเสียชีวิต

พ.ต.ท.กฤษณะ ทองบ้านบ่อ สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 พ.ค. 65 เหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 8/431 หมู่บ้านพฤกษา วิลล์ 85 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงบางไผ่ เขตบางแค ไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านเลขที่ 8/431 พบกองเลือดอยู่จำนวนมาก อยู่บริเวณหน้าประตูบ้าน ใกล้กำแพงพบศพนายวทันยู หรือ ที รังสุข อายุ 25 ปี ชาวต.ท่าไม้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นอนหงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขาสามส่วน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่คอ 1 แผล และลำตัวด้านซ้ายอีก 4 แผล เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบรถกระบะอีซูซุ สี่ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กอ 6588 พระนครศรีอยุธยา แบบแต่งซิ่งของผู้ตายจอดอยู่ กล้องวงจรปิด 3 ตัวหน้าบ้านถูกหักเปลี่ยนทิศทาง

จากการสอบสวนพยานรายหนึ่ง ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนกับน.ส.เอ๊ะ ซี่งเป็นภรรยาของนายอธิพงศ์ หรือตี๋ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนนายวทันยู ผู้ตายเป็นลูกน้องเก่าของนายตี๋ ที่เคยทำงานร่วมกันเกี่ยวกับการขายสินค้าประเภทถุงขยะพลาสติกสีดำ นายตี๋มาซื้อบ้านที่เกิดเหตุร่วมกับน.ส.เอ๊ะ และมีบุตรชายอายุราว 6 ขวบ แต่ก็แอบคบหากับนายวทันยูผู้ตาย และได้ซื้อรถกระบะคันที่จอดหน้าบ้านให้ ปกติแล้วฝ่ายหญิงจะเป็นคนไปหาผู้ตายเอง

แต่ก่อนเกิดเหตุนายตี๋ไม่อยู่บ้าน นายวทันยูจึงขับรถกระบะมาหาน.ส.เอ๊ะที่บ้านเกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายตี๋กลับมาที่บ้านเพื่อจะรับลูกชาย มาเจอนายวทันยู และมีปากเสียงกันจน น.ส.เอ๊ะ ต้องโทรศัพท์หาตนให้มาไกล่เกลี่ย แต่มาถึงก็ช้าไปเสียแล้ว เกิดการสูญเสียแทงกันตายดังกล่าว ซึ่งขณะนี้นายตี๋ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.หลักสอง แล้ว

ทางด้านน.ส.เอ๊ะ เผยว่า ได้เลิกรากับนายตี๋แล้ว ตนพักอาศัยคนเดียว ส่วนลูกจะมาในวันเสาร์ โดยบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของตนและอดีตสามีซึ่งเป็นคนก่อเหตุ ใช้ชื่อซื้อร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุทางอดีตสามีติดต่อตนไม่ได้เนื่องจากกำลังคุยเรื่องงานอยู่ และอดีตสามี ไม่อยากให้ลูกมาอยู่กับแฟนใหม่เลยจะมารับลูก และกำลังจะกลับอยู่แล้วแต่มาทะเลาะกันที่หน้าบ้านอีกครั้ง ก่อนจะทำร้ายกันจนเสียชีวิตดังกล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง