ชัยภูมิ:คลิปหนุ่มชัยภูมิออกเดินเท้าตามหาพ่อ 524 กม.(คลิปข่าว)

 

ชัยภูมิ:คลิปหนุ่มชัยภูมิออกเดินเท้าตามหาพ่อ 524 กม.

 

26 เม.ย. 65 เวลา 01.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู้ภัยสว่างพุทธ ได้พบเจอชายออกเดินเท้า จากอำเภอภูเขียวจังหวัดชัยภูมิ ถึง จ.กาญจนบุรี เพื่อตามหาพ่อ บังเกิดเกล้าตัวคนเดียวทราบชื่อต่อมาคือ นายวีนัส หงษ์วิเศษ (ลูก) อยู่บ้านเลขที่ 23/10 หมู่ 1 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รวมระยะทางกว่า 524 กม.


เบื้องต้นสอบถามนายอรรถพล แก้วสีลา อายุ 36 ปี กู้ภัยสว่างพุทธธรรม จุดอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิผู้พบเห็นได้พูดคุยสอบถามได้ความว่า นายวีนัสฯ นั้นปัจุบันอาศัยอยู่กับตายาย ที่บ้านโคกสง่า ต.หนองโพนงาม
อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ โดยทั้งตายายก็ป่วยพิการ ไม่สามารถช่วยตัวเองได้โดยอาการของยายพิการทางสายตา ส่วนตาเนื้องอกที่ขาไม่สามารถเดินได้อีกด้วยส่วนแม่ที่เลิกกับพ่อแล้วกลับมาอยู่บ้านหลังดังกล่าวก็ไม่รู้ว่าหายไปไหน ส่วนตัวคาดว่าคงคิดถึงพ่อ

จึงได้ตัดสินใจออกเดินเท้าไปตามหาพ่อ ที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อตายเอาดาบหน้าซึ่ง ก็ไม่รู้ที่อยู่ของพ่อบังเกิดเกล้า อย่างชัดเจน ว่าอยู่ที่ไหนอีกด้วย

ซึ่งทาง กู้ภัยจึงได้มอบน้ำ เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อ เป็นกำลังใจให้กับ หนุ่มตามหาพ่อรายนี้ใช้ เดินทาง ซึ่งหวังว่า หนุ่มรายนี้คงจะพบพ่ออย่างตั้งใจอีกต่อไปด้วย///

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง