ส.ส.หนึ่ง นำอาหารเจ เลี้ยงเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ร่วมในพิธีล้างป่าช้าของพุทธสมาคม

ชลบุรี -“ส.ส.หนึ่ง” นำอาหารเจ เลี้ยงเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ และ พุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญ ร่วมในพิธีล้างป่าช้าของพุทธสมาคม เพียงเยี้ยงไท้ ศรีราชา
นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา) พร้อมทีมงาน ได้นำอาหารเจหลากหลายชนิด และเครื่องดื่ม มาเป็นกำลังใจให้กับ เจ้าหน้าที่ และ พุทธศาสนิกชน ผู้ใจบุญทุกท่าน ที่มาร่วมในพิธีล้างป่าช้าของ พุทธสมาคม เพียงเยี้ยงไท้ ศรีราชา ณ วัดห้วยกรุ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับประทาน โดยมี นายเจริญ จุรีกานนท์ (เฮียถัง) นายกพุทธสมาคม เพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา และ คณะกรรมการบริหาร รวมถึง ผู้มาร่วมในพิธี ให้การต้อนรับ
นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา) กล่าวว่า “ พิธีล้างป่าช้า เป็นงานพิธีมหากุศล เป็นงานบุญที่ยิ่งใหญ่ เมื่อมีการจัดขึ้นครั้งใด จะมีจิตอาสา / อาสาสมัคร และผู้แสวงบุญ จะเดินทางไปร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก โดยได้มีการประกอบพิธี ขุดศพไร้ญาติทั้งหมดขึ้นมา เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา และประกอบพิธีส่งดวงวิญญาณ เพื่อให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดีต่อไป ซึ่งตนเองให้ความสำคัญกับการประกอบพิธีกรรมล้างป่าช้าเป็นอย่างมาก หากมีโอกาสจะมาร่วมงานทุกครั้ง ที่มีการจัดขึ้น” นายขวัญเลิศ (ส.ส.หนึ่ง) กล่าวในที่สุด

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี รายงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง