ตร.ไล่ล่าระทึก!หลานหลอนยาหนักบุกฆ่าโหดตาวัย 72

อุดรธานี-สลด หลานหลอนยาหนักบุกฆ่าโหดตาวัย 72 เพิ่งสึกพระกลับมาอยู่บ้านได้ไม่นาน ตำรวจไล่ล่าจับระทึกหนีไปโผล่อยู่อีกหมู่บ้าน ชาวบ้านโล่งอก เผย จากเด็กว่านอนสอนง่ายกลายเป็นทาสยานรก

พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ได่รับแจ้งเมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 7 เม.ย. 2565 เกิดเหตุหลานคลั่งทำร้ายตาชราเสียชีวิตที่บ้านพัก ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรีบนำกำลังฝ่ายปราบปรามและชุดสืบสวนรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายชรา อายุ 72 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ ตามร่างกายถูกทุบตีด้วยของแข็ง ชาวบ้าน ระบุ คนก่อเหตุคือ นายแอ้ดดี้ อายุ 26 ปี เป็นหลานแท้ๆของผู้ตาย หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป ก่อนหน้านี้ทำร้ายยายและญาติๆมาแล้ว จนชาวบ้านพากันหวาดผวา จากนั้นเจ้าหน้าที่ออกติดตามจับกุม จนกระทั่งได้รับแจ้งพบเห็นอยู่อีกหมู่บ้าน จึงตามไปล้อมจับไว้ได้ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน ก่อนนำตัวไปสอบสวน

แม่นายแอ้ดดี้ บอกว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคประสาทนาน 1 ปีแล้ว ช่วงค่ำยังคุยและกินข้าวกันปกติ ลูกไม่มีอาการอะไรเป็นลางบอกเหตุ เท่าที่รู้ลูกติดยาเสพมานานแล้วคาดว่าลูกเกิดอาการหลอน ก่อนหน้านี้ก็ชอบมีเรื่องไปทั่วทั้งกับเพื่อนบ้านและญาติๆ เมื่อรู้ว่าลูกก่อเหตุฆ่าตาก็รู้สึกเสียใจมาก อยากให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ญาติผู้ตาย ระบุ ผู้เป็นตาเพิ่งลาสิกขาจากการเป็นพระมาได้ไม่นาน และมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่ผ่านมานายแอ้ดดี้เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากพ่อตายไปเมื่อหลายปีก่อนได้บวชหน้าไฟ ประมาณ 3 เดือนจากนั้นพอสึกออกมาก็หันไปเสพยาบ้าจนหลอนหนัก เคยทำร้ายญาติๆหลายครั้ง จนวันนี้ก็มาก่อเหตุฆ่าตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง