แฟนคลับช็อก!‘บีม ปภังกร’พระเอกซีรีส์ ‘เคว้ง’เสียชีวิต

ช็อกวงการบันเทิงอีก นักแสดงหนุ่ม “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” พระเอก ซีรีส์ ‘เคว้ง’นอนหลับปลุกไม่ตื่น นำส่งโรงพยาบาลหมอพยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล

ช็อกวงการบันเทิงอีกแล้วเมื่อนักแสดงหนุ่ม”บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 23 มี.ค.2565 โดยนักแสดงหนุ่มนอนหลับ ญาติพยายามปลุก แต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล

สำหรับ นักแสดงหนุ่ม”บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2539 มีผลงานมากมาย ทั้งเรื่องบนเตียง (Sleepless Society: Bedtime Wishes), น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า, เรื่องลับหลัง, Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก, Project S The Series ตอน Spike, บางระจัน, Blue Wave และยังเป็นพระเอกในซีรีส์ เรื่อง “เคว้ง” ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งขณะนี้กำลังรอการแถลงอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัด และทางครอบครัวของพระเอกหนุ่ม

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต ว่า “ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ พอดีว่าคุณแม่ของน้องไปเจอเมื่อตอนเย็นแล้วพบว่าน้องหลับไปเฉยๆ ตอนนี้ก็ต้องรอทางคุณหมอชันสูตร ส่วนคุณแม่กับน้องอยู่คนละที่กันเนื่องจากว่าวันนี้คุณแม่ไม่สามารถติดต่อน้องได้ทั้งวันเลยเดินทางไปหาที่คอนโดฯ ส่วนการจัดพิธีนั้นตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรเลยเพราะทุกคนยังช็อกกันหมด เพราะเพิ่งจะทราบเรื่องกันเมื่อตอนเย็น เบื้องต้นน้องเป็นคนสุขภาพแข็งแรง เลยต้องรอผลชันสูตรจากทางคุณหมอและเจ้าหน้าที่ก่อน หลังจากนั้นจะแจ้งให้ทราบอีกที”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง