ศรีสะเกษเปิดกิจกรรม”สื่อรักด้วยใจรักใครให้หอม”รับเดือนแห่งความรัก

ศรีสะเกษ-ผู้ว่าราชการศรีสะเกษ ทำแจ๋ว !! เปิดกิจกรรมงานประชาสัมพันธ์”สื่อรักด้วยใจรักใครให้หอม”ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ลานโคปุระเกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ อำเภอเมืองศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานประชาสัมพันธ์”สื่อรักด้วยใจรักใครให้หอม” โดยมีนายสำรวย เกษกุล นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต นางสาวชนมณัฐ รอดบุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายชัยรัตน์ บุญส่ง พาณิชย์จังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดศรีสะเกษ ข้าราชการ และประชาชนร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ภายในกิจกรรมประกอยบด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นำหัวหน้าส่วนราชการ สแกนคิวอาโค้ด โครงการประชาสัมพันธ์”สื่อรักด้วยใจรักใครให้หอม สั่งซื้อหอมแดงส่งให้แก่ผู้ที่รัก/ชอบทางไปรษณีย์และปล่อยขบวนรถยนต์บรรทุกหอมแดง ตามโครงการประชาสัมพันธ์”สื่อรักด้วยใจรักใครให้หอม ไปจำหน่ายให้แก่ประชาชนในจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เช่นจังหวัดอุดรธานี ฯลฯ

นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ในช่วงหอมแดงออกมาก จังหวัดศรีสะเกษได้จัดกิจกรรมงานประชาสัมพันธ์”สื่อรักด้วยใจรักใครให้หอม” เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรและเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายหอมแดงให้มีราคาสูงขึ้น โดยการส่งจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรงในราคาประหยัด ซึ่งหอมแดงศรีสะเกษในปีนี้ เป็นหอมแดงที่มีคุณภาพ เก็บไว้บริโภคได้นาน จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปได้ร่วมกิจกรรมงานประชาสัมพันธ์”สื่อรักด้วยใจรักใครให้หอม” ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก สั่งซื้อหอมแดงจังหวัดศรีสะเกษส่งให้แก่ผู้ที่รัก/ชอบทางไปรษณีย์ด้วย

เสนาะ วรรักษ์/รายงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง